Vòng eo giảm vèo 8 cm chỉ bằng củ đậu, hàng triệu chị em đang áp dụng

Không cần tập luyện hay kiêng khem khổ cực, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân thân hình cân đối chỉ với món củ đậu.

Tác dụng giảm cân của của đậu

 

80 – 90% thành phần chính của củ đậu là nước, do đó có tác dụng giải nhiệt và giải khát rất tốt. Điều quan trọng, củ đậu hầu như không chứa chất béo, thích hợp cho việc ăn nhẹ, giảm cân.

Đồng thời trong củ đậu có lượng chất xơ dồi dào rất tốt cho hệ tiêu hóa, có lợi cho đại tiện. Củ đậu còn có tác dụng trị ốm nghén khá hiệu quả, khi có cảm giác buồn nôn, khó chịu, bạn hãy nhâm nhi một chút củ đậu, cảm giác khó chịu sẽ nhanh chóng qua đi.

Củ đậu mát, có vị ngọt tự nhiên rất dễ ăn. Với những bà bầu thường xuyên bị táo bón, cũng có thể ăn củ đậu để giúp hệ tiêu hóa ổn định, tránh nguy cơ mắc bệnh.

Những món ăn làm từ củ đậu giúp giảm cân

1. Nước ép củ đậu

 

Nguyên liệu:

500g củ đậu

Cách làm: 

Củ đậu rửa sạch, gọt vỏ

Cắt thành từng miếng nhỏ

Cho vào máy ép hoa quả, ép lấy nước, lọc bã, cho ra cốc 

Uống luôn sau khi ép.

2. Thêm củ đậu vào phần salad

 

Cắt củ đậu thành miếng hình que hay khối nhỏ và trộn chúng với món rau với các nguyên liệu khác. Sẽ hấp dẫn hơn nếu trộn thêm chút giấm.

Củ đậu sống là sự lựa chọn tuyệt với cho món salad hoa quả, chỉ cần thêm nước sốt, cũng có thể là salad rau diếp, salad gà, salad mỳ, hay trộn những gì bạn muốn.

3. Củ đậu nướng

Phần thịt bên trong củ chỉ khi nướng mới có hương vị tuyệt vời. Củ đậu sẽ ngọt hơn khi nướng. Bạn nên nướng nó bằng với nhiệt độ cho khoai tây.

Cách làm gồm:

Để lò nướng ở khoảng 200 độ C.

Gọt vỏ và cắt củ đậu thành hình khối.

Trộn chúng với ¼ cốc dầu ăn, muối, tiêu, và các nguyên liệu mà bạn muốn.

Nướng chúng trong vòng 15 phút.

4. Lưu ý khi giảm cân bằng củ đậu

Trong lượng củ đậu bạn ăn vào không thể cung cấp hết những dưỡng chất mà bạn cần, nên việc giảm cân bằng củ đậu bằng cách suốt ngày ăn củ đậu sẽ làm cho cơ thể bạn thiếu chất dinh dưỡng, gây ra mệt mỏi.

Sau thời kì giảm cân bằng thực đơn củ đậu thì bạn sẽ tăng cân vù vù vì chính bản thân bạn ăn nhiều hơn mà không biết bởi một khi dạ dày căng ra thì dịch dạ dày sẽ tiết nhiều hơn làm cho bạn ăn nhiều mà vẫn thấy đói.

Nguồn : phunutoday.vn

Back toTop