789

19 "bí mật" phòng the có thể bạn chưa biết

Thứ Ba, 25/06/2019 03:09 PM (GMT+7)

Nếu bạn muốn mơ thấy mình đang làm "chuyện ấy", hãy ngủ trong tư thế nằm ngửa, hai tay đưa cao qua đầu.

phong-the

1. "Yêu" giúp giảm stress, điều này tưởng đã xưa như trái đất. Ai mà chẳng biết "mây mưa" giúp thư giãn thần kinh, hạ huyết áp và giảm đau đầu. Nhưng bạn đã biết cách tận dụng đúng chưa? Thế này nhé, trước một buổi thuyết trình ở sở làm, hãy túm lấy chàng và "làm một tí". Tâm lý của bạn sẽ được giải tỏa rất nhiều đấy.

2. Nếu bạn cần "trợ thủ", đừng bỏ qua dầu dừa nhé. Dầu dừa rất tốt cho sức khỏe và có thể dùng vào bất cứ việc gì. Đó là một chất bôi t.rơn cực kì hữu hiệu, hoàn toàn tự nhiên, giúp bạn kéo dài cuộc yêu mà lại không lo bị nấm.

3. Xin lỗi các quý cô "thẳng", nhưng khi nói đến vấn đề lên đ.ỉnh thì những nàng les là đối tượng dễ dàng về đích nhất. Trong các cuộc giao hoan, những nàng tóc đỏ tự nhiên hay người dùng Android cũng dễ dàng lên đỉnh hơn cả.

4. Tinh dịch chứa rất ít calorie, cụ thể là 36 calorie/ 1 thìa cà phê.

5. Sau khi tập gym là thời điểm vàng để thăng hoa. Lúc đó lưu lượng máu dồn hết xuống "cô bé", khiến bạn cực kỳ cao hứng. Bên cạnh đó, lượng hormone testosterone cũng tăng đột biến khi bạn tập thể dục, nên đây chắc chắn là thời điểm bạn muốn "vui vẻ" nhất. Nhiều người thậm chí còn lên đ.ỉnh luôn ngay khi đang tập thể dục mà chẳng cần đối tác.

6. Không phải chỉ có phụ nữ, gần 31% nam giới cũng giả vờ như mình đang lên đỉnh.

7. Tình dục giữa những người yêu nhau sẽ bùng nổ dữ dội nhất.

8. Nhiều người than phiền "ba con sói" làm giảm cảm hứng, nhưng thật sự không phải vậy. Dùng bao chẳng ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới cả. Thậm chí với nhiều cải tiến hiện nay, bao còn giúp việc "mây mưa" nồng nhiệt hơn.

9. Du lịch là thời điểm hoàn hảo cho những chuyện tình một đêm. Trang Hostelbooker đã khảo sát 11.000 người và nhận thấy rằng: tới 52% nam giới và 41% phụ nữ đã có những chuyện tình một đêm khi đi du lịch.

10. Nhưng chuyện tình một đêm lại có thể dẫn đến hôn nhân. Theo khảo sát của National Marriage Project, 1/3 các cặp vợ chồng đã nên duyên nhờ những cuộc gặp sét đánh trên đường đi này.

11. Chỉ kích thích đầu ti cũng có thể tạo ra khoái lạc. Việc kích thích này làm giải phóng oxytocin, khiến tử cung và "cô bé" co lại, đồng thời lưu lượng máu chảy xuống vùng "tam giác bí mật" sẽ nhiều hơn, tạo cảm giác sung sướng như rơi vào miền cực lạc.

12. Nếu chu kỳ của bạn không đều, "chuyện ấy" có thể là một trong những cách tốt nhất để hóa giải. Theo nghiên cứu của Đại học Stanford và Columbia (Mỹ), phụ nữ "mây mưa" ít nhất một lần mỗi tuần sẽ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn.

13. Nếu đột nhiên bị ai đó phết vào mông hoặc giật tóc, chắc bạn sẽ giãy nảy lên vì đau đớn. Nhưng nếu làm chuyện này trên giường thì sẽ không hề đau đớn gì đau nhé, vì trong khi lâm trận, ngưỡng chịu đau của bạn cũng được nâng lên một bậc.

14. Bạn có tin được không, cứ năm người thì có 1 người sử dụng smart phone khi đang "mây mưa". Hy vọng họ sẽ không cho bạn bè trên Facebook xem phim con heo live.

15. Nhiều người nghiện cà phê hơn cả chuyện chăn gối. Các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu trên 7.000 người và khám phá ra 51% vẫn sống khỏe nếu thiếu giao hợp trong một thời gian dài, nhưng sẽ sống dở chết dở nếu thiếu cà phê.

16. Nếu bạn muốn mơ thấy mình đang làm "chuyện ấy", hãy ngủ trong tư thế nằm ngửa, hai tay đưa cao qua đầu.

17. Ở những nước có thời tiết lạnh, nhiều người không chịu được khi "mây mưa" mà không mang vớ. Việc giữ cho đôi chân ấm áp sẽ giúp bạn thăng hoa hơn.

18. Một quả táo mỗi ngày sẽ giúp tăng cường đời sống chăn gối của bạn.

19. Những cuộc chuyện trò bên gối sẽ cởi mở hơn sau khi "vui vẻ". Vì thế, nếu muốn nói chuyện gì đó nghiêm túc với chàng, hãy để dành sau khi "cô bé" và "cậu nhỏ" đã được massge thư giãn.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...