Ăn đinh lăng có giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông

Thứ Bảy, 04/08/2018 12:00 AM (GMT+7)

Ngày nay rất nhiều quý ông phải đối mặt với chứng yếu sinh lý khiến cho cuộc sống vợ chồng trở nên mệt mỏi hơn và thậm chí còn dẫn đến hậu quả nghiêm trọng là hạnh phúc gia đình tan vỡ. Chính vì vậy mà bạn đừng bao giờ lơ là trước những vấn đề về chức năng sinh dục của mình. Cấy đinh lăng là một loài cây được biết đến với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Vậy ăn đinh lăng có giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông hay không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.
 

Công dụng của cây đinh lăng trong việc hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý nam giới

Đinh lăng là một trong những loài cây rất quen thuộc và nó được ví như nhân sâm rẻ tiền của Việt Nam bởi công dụng của nó đối với sức khỏe là vô cùng tốt. Tất cả các bộ phận của cây đinh lăng đều mang đến những lợi ích đặc biệt là rễ. Theo y học cổ truyền rễ cây đinh lăng có tính mát, vị ngọt và hơi đắng có tác dụng bồi bổ khí huyết, lưu thông kinh mạch, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới cực hiệu quả.

Đây lại là một nguồn thảo dược rất dễ kiếm và có mức giá bán khá rẻ hiện nay bên bạn đừng bao giờ bỏ qua nó nếu như mình đang hàng ngày phải chịu sự mệt mỏi bởi chứng yếu sinh lý gây ra cho cuộc sống vợ chồng. 

Các chuyên gia đã tìm ra được trong rễ cây đinh lăng thuộc họ nhân sâm này có chứa rất nhiều những thành phần dưỡng chất có lợi cho cơ thể con người như methionine lyzin, cysteine và các loại vitamin… Đặc biệt trong rễ của loại cây này có thành phần hoạt chất saponin giống như nhân sâm giúp tăng cường chức năng sinh lý một cách hiệu quả. Ngoài ra cây đinh lăng cũng còn được dùng để hỗ trợ điều trị một số bệnh như đau mỏi xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ…

Tuy nhiên vấn đề quan trọng lúc này là bạn phải tìm ra được cho mình cách sử dụng rễ cây đinh lăng cũng như những lá của nó như thế nào để có thể nhận được tối đa công dụng tốt mà nó mang lại.

Các bài thuốc chữa yếu sinh lý từ cây đinh lăng

Đinh lăng là một loại thảo dược nên cách sử dụng nó thường là theo những bài thuốc. Cách đầu tiên là bạn dùng khoảng 1kg rễ đinh lăng đem sơ chế thật sạch sẽ.

Chú ý rễ đinh lăng mọc ở dưới đất nên bạn cần phải rửa thật cẩn thận để loại bỏ hết tất cả bụi bẩn bám trên thân củ. Sau đó đem thái lát và sao vàng cho đến khi có mùi thơm dịu rồi cho vào túi vải ủ xuống đất khoảng 1 tiếng đồng hồ. Đào lên và cho đinh lăng vào một hũ thủy tinh có nắp đậy.

Sau đó đổ 7 lít rượu vào ngâm trong khoảng thời gian 3 tháng là có thể lấy ra dùng được. Mỗi ngày uống từ 1 đến 2 ly kiên trì một thời gian dài chắc chắn bạn sẽ nhận được hiệu quả như mong muốn.

Bài thuốc thứ hai bạn sử dụng kết hợp giữa rễ cây đinh lăng đã được sao vàng với chuối sứ nướng vàng cả quả cộng với rễ cây mật nhân cũng đã được đem sao vàng hạ thổ. Các vị thuốc trên bạn cũng đem cho vào một bình thủy tinh có nắp đậy kín rồi cho rượu vào ngâm khoảng 2-3 tháng là có thể sử dụng được.

Chúng tôi vừa giúp bạn tìm ra đáp án cho câu hỏi ăn đinh lăng có giúp tăng cường bản lĩnh quý ông hay không rồi. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn đẩy lùi được chứng yếu sinh lý mà mình đang gặp phải.

 

System

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...