Ăn lá lốt có giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông?

Thứ Bảy, 04/08/2018 12:00 AM (GMT+7)

Chắc chắn bạn sẽ không ngờ rằng lá lốt lại có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới. Tuy nhiên thực tế công dụng của loại lá này cực kì tốt đối với chức năng sinh lý nam giới là rất hữu hiệu và điều này đã được kiểm chứng trên thực tế. Trong dân gian truyền tai nhau việc kết hợp giữa lá lốt và củ hành khô có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý rất tuyệt vời.
 

Công dụng của lá lốt chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả như thế nào?

Lá lốt vừa được sử dụng như một loại rau gia vị cho món ăn vừa là thảo dược trong các bài thuốc điều trị bệnh. Theo như kết luận của y học hiện đại thì lá lốt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau khá tốt. Vậy còn đối với chức năng sinh lý của quý ông thì như thế nào?

Theo y học cổ truyền lá lốt có vị cay nồng, tính ấm, có công dụng làm ấm bụng, trừ hàn, hỗ trợ điều trị đầy hơi, khó tiêu, ra mồ hôi tay, chân rất hiệu quả. Khi bạn kết hợp lá lốt với củ hành khô thì sẽ mang lại công dụng chữa yếu sinh lý nam giới cực hiệu quả. Kích thích cảm giác hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng, hỗ trợ phòng chống tình trạng xuất tinh sớm.

Tuy nhiên để có thể nhận được công dụng này từ lá lốt thì đương nhiên bạn phải sử dụng nó theo đúng bài thuốc đã được chứng minh. Bài thuốc này bao gồm lá lốt và một ít hành khô bạn nhé. Đầu tiên bạn đem hành khô bóc vỏ, rửa sạch rồi cắt thành từng lát mỏng cho vào bát nước mắm chua ngọt. Lấy lá lốt đem rửa sạch với nước muối rồi để ráo nước.

Sau đó bạn lấy lá lốt cuốn hành vào bên trong và ăn như một món khai vị trong bữa cơm hàng ngày. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon tuyệt hảo của món ăn cũng như là khả năng tình dục được cải thiện. Ngoài ra đối với những quý ông không may mắc phải chứng bệnh viêm tinh hoàn dẫn đến chức năng tình dục suy giảm thì bạn có thể lấy lá lốt kết hợp với một số vị thuốc như bạch truật, sinh khương, lệ chi, trần bì, bạch linh, sơn thù, phòng sâm, cam thảo cho vào ấm sắc lấy nước uống.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng lá lốt chữa yếu sinh lý

Khi đã sử dụng lá lốt chữa yếu sinh lý như một bài thuốc thì tất nhiên tiêu chí đầu tiên bạn cần phải đảm bảo đó chính là sử dụng đúng liều lượng.

Nếu sử dụng quá ít thì sẽ không mang lại được hiệu quả nhưng nếu sử dụng quá nhiều thì cũng sẽ dễ gây nên những tác dụng phụ không mong muốn.

Vì vậy mà mỗi ngày bạn nên dùng khoảng từ 50-100g lá lốt tươi là được tùy vào thể trạng của mỗi người. Những người bị mắc các chứng như lợi hàm sưng đỏ, lưỡi khô, môi nẻ, tiểu tiện khó khăn thì không nên dùng lá lốt bạn nhé.

Một điều hết sức đặc biệt nữa đó chính là bên cạnh việc ăn lá lốt thì bạn cũng cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống những loại thực phẩm khác thật khoa học. Thực hiện chế độ tập luyện thể dục thể thao đều đặn và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý tránh tình trạng chịu áp lực lâu dài.

Giờ thì bạn đã biết thêm một công dụng hữu ích của lá lốt đối với chức năng sinh lý nam giới nữa rồi đúng không nào? Đôi khi những biện pháp chữa bệnh từ những vị thảo dược dân gian lại mang đến hiệu quả cao nên bạn hãy thử ngay bạn nhé.

 

System

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...