Bao cao su Night Happy

Thứ Sáu, 13/03/2020 06:09 PM (GMT+7)

Bao cao su Night Happy là phương tiện tránh thai tạm thời, hiệu quả, an toàn và giá rẻ, có tác dụng bảo vệ kép vừa có tác dụng tránh thai, vừa giúp phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục và phòng chống HIV/AIDS.

8F05CDA7-66EC-42D1-BCEF-609DBA1F9BAE

Thông tin chung

Bao cao su Night Happy là phương tiện tránh thai tạm thời, hiệu quả, an toàn và giá rẻ, có tác dụng bảo vệ kép vừa có tác dụng tránh thai, vừa giúp phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục và phòng chống HIV/AIDS.

Được Tổng cục Dân số - KHHGĐ, Bộ Y tế mua và thực hiện phân phối dưới hình thức Tiếp thị xã hội trong hệ thống Dân số - KHHGĐ. Dự án Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai Night Happy được thực hiện từ giữa năm 2012 ở hệ thống Dân số - KHHGĐ các cấp tại 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

_DSC1260

Cơ chế tránh thai

Khi dương vật cương cứng, bao cao su sẽ trùm lên để ngăn chặn tinh dịch được xuất ra xâm nhập vào âm đạo của nữ giới trong quá trình quan hệ. Nhờ đó, tinh trùng sẽ không gặp được trứng và không có khả năng thụ thai. Bên cạnh đó, bao cao su còn ngăn ngừa các virus, vi khuẩn gây bệnh có thể lây qua đường tình dục.

Đặc điểm

Chất liệu: Latex tự nhiên

Hương liệu: Hương dâu

Chất bôi trơn: Silicone Oil

Màu sắc: Trong mờ, không màu

Size: 50mm + 2

Mỗi chiếc Bao cao su được đóng gói trong một bao riêng lẻ theo quy định của Bộ Y tế. Mỗi hộp Bao cao su Night Happy chứa 05 chiếc/hộp.

Các bước sử dụng

hdsd bcs

Bước 1. Kiểm tra bao cao su: Kiểm tra hạn sử dụng và vỏ bao (xem có bị thủng/rách hay không)

Bước 2. Mở bao cao su: Cầm bao cao su còn chưa mở, dồn bao về một bên vỏ, xé vỏ bao theo viền răng cưa và lấy bao nhẹ nhàng, tránh làm rách bao. Lưu ý không nên dùng dao hay kéo vì có thể làm hỏng bao.

Bước 3. Đeo bao:  Đeo bao khi dương vật cương cứng trước khi tiếp xúc với cơ quan sinh dục bạn nữ, một tay bóp núm bao cho không khí ra ngoài. Đặt bao lên đầu dương vật, chừa chỗ núm đã bóp hết khí. Tay kia vuốt vòng cuốn, tuột xuống đến tận gốc của dương vật.

Bước 4. Tháo bao: Sau khi xuất tinh, giữ nhẹ vành bao trước khi rút dương vật vẫn còn cương cứng ra ngoài, tránh để tinh dịch tràn ra ngoài bao cao su. Để tháo bao ra khỏi dương vật, một tay giữ lấy gốc dương vật, tay kia tuột nhẹ bao ra khỏi dương vật, sau đó bọc giấy bỏ vào thùng rác.

Lưu ý:

- Mỗi lần giao hợp đều phải sử dụng bao cao su mới, chỉ sử dụng mỗi bao cao su 1 lần.

- Không kéo dài bao cao su trước khi trùm vào dương vật.

Ưu, nhược điểm:

Ưu điểm:

- Khả năng tránh thai cao

- Phòng ngừa lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

- Chi phí rẻ, dễ tìm kiếm

- Không bị ảnh hưởng bởi các loại thuốc

- Có thể sử dụng trong thời kỳ cho con bú

- Không chứa hormone

- Dễ sử dụng, đơn giản, nhanh chóng, không cần phải có sự chẩn đoán hay kê đơn từ bác sĩ.

- Không gò bó về thời gian sử dụng, thông tin tham khảo phổ biến.

Nhược điểm:

-  Nếu sử dụng không đúng cách có thể làm thủng, rách, trơn, tuột trong quá trình giao hợp, mất đi hiệu quả bảo vệ vốn có.

- Phải mang theo người để sử dụng.

- Không mang đến cảm giác thật như không dùng, có thể gây mất khoái cảm, giảm sự thăng hoa.

- Việc đeo bao làm gián đoạn cuộc yêu, làm giảm hưng phấn.

_DSC1278

Một số câu hỏi thường gặp

Hỏi: Có phải Bao cao su Night Happy giá rẻ là chất lượng kém?

Trả lời: Bao cao su Night Happy đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 4074-2014 và WHO 2003, là một trong những tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới và được Bộ Y tế chấp nhận. Đây là sản phẩm được Nhà nước trợ giá để phù hợp với khả năng chi trả của người dân, đặc biệt ở những vùng thu nhập thấp nên được bán với mức giá rẻ. Bao cao su Night Happy được phân phối dưới hình thức Tiếp thị xã hội trong hệ thống Dân số - KHHGĐ, đã đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng trong việc phòng tránh thai ngoài ý muốn, phòng chống nhiễm khuẩn qua đường tình dục và phòng chống HIV/AIDS. Sản phẩm đang ngày càng được tin dùng trên phạm vi cả nước.

Hỏi: Cần làm gì để sử dụng bao cao su Night Happy đạt hiệu quả tránh thai cao nhất?

Trả lời: Bao cao su Night Happy có thể sử dụng cho mọi đối tượng trong tuổi sinh đẻ, nhất là các đôi vợ chồng mới cưới, những người bị bệnh tim, gan, thận, những người muốn thay đổi phương pháp tránh thai, những nhóm người có khả năng gây nhiễm bệnh lây lan qua đường tình dục (đặc biệt là đại dịch HIV/AIDS).

Bao cao su Night Happy là sản phẩm tiếp thị xã hội của Tổng cục Dân số-KHHGĐ, Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 4074-2014 và WHO 2003. Bạn có thể dễ dàng mua qua hệ thống cán bộ làm công tác DS-KHHGĐ các cấp.

Để đạt hiệu quả tránh thai cao nhất, khi mua bao cao su cần lựa chọn nhãn hiệu đảm bảo, không mua sản phẩm trôi nổi. Đọc kỹ và làm theo hướng dẫn để sử dụng bao cao su đúng cách. Cần xem kỹ bao gói bên ngoài có còn nguyên vẹn không và nhớ kiểm tra hạn sử dụng. Nếu bị tuột, rách thủng bao cao su khi sử dụng thì trong vòng 72 giờ phải xử lý theo biện pháp tránh thai khẩn cấp.

Trần Thanh Tùng

Cùng chuyên mục

Viên uống tránh thai hàng ngày Love Pill

Viên uống tránh thai kết hợp Love Pill là phương tiện tránh thai tạm thời, chứa hai loại nội tiết là progestin...

Viên uống tránh thai hàng ngày Night Happy

Viên uống tránh thai kết hợp Night Happy là phương tiện tránh thai tạm thời, chứa hai loại nội tiết là progestin...

Bao cao su Night Happy

Bao cao su Night Happy là phương tiện tránh thai tạm thời, hiệu quả, an toàn và giá rẻ, có tác dụng bảo vệ kép vừa...

Dụng cụ tử cung - Vòng tránh thai IDEAL

Vòng tránh thai (dụng cụ tử cung) IDEAL là một dụng cụ nhỏ có hình chữ T được đặt vào lòng tử cung của phụ...