Bí mật về mùi cơ thể của chị em phụ nữ

Thứ Ba, 19/05/2020 08:44 AM (GMT+7)

Mùi cơ thể là mùi hương đặc trưng của từng người khi đã vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Không phải cái mùi mồ hôi chua lòm, không phải mùi phấn son nước hoa, càng không phải thứ mùi tạp nham. Đàn bà càng chung tình họ càng giữ được mùi cơ thể của mình.

mui-co-the

Mùi cơ thể của chị em là một trong những thứ khiến người đàn ông của họ say mê và hưng phấn. Mỗi người phụ nữ lại có một mùi cơ thể riêng biệt, không ai giống ai. Phụ nữ khi đã sinh đẻ xong, ngoài độ đằm thắm, thân hình mặn mà, nhận thức, vốn sống thì cơ thể họ còn toát ra một làn hương, cái mùi đàn bà rất riêng mà khi vào chốn phòng the người đàn ông tinh tế sẽ nhận ra ngay. Mùi hương hữu cơ của phụ nữ thúc đẩy làm người tình hưng phấn. Điều này giải thích vì sao nhiều người đàn ông chỉ có thể ngủ được trên giường của mình và với vợ là thế. Họ bị nghiện.

Mùi cơ thể là mùi hương đặc trưng của từng người khi đã vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Không phải cái mùi mồ hôi chua lòm, không phải mùi phấn son nước hoa, càng không phải thứ mùi tạp nham. Đàn bà càng chung tình họ càng giữ được mùi cơ thể của mình.

Thường thì khi mới dậy thì, nhiều cô gái thanh tân có mùi thơm cơ thể cực kỳ lạ. Nó thanh khiết, trinh trắng, nhẹ nhàng và mỏng manh, chỉ có những người thật tinh tế mới nhận ra làn hương con gái ấy. Qua thời gian và năm tháng, cũng vẫn là cô gái ấy nhưng khi trưởng thành hơn, trở thành người đàn bà thì mùi hương ấy sẽ khác đi chút ít, nếu không biết chăm chút giữ gìn thì nó sẽ biến mất.

Thời bây giờ đa phần các chị em phụ nữ thích dùng nước hoa cho nên rất ít người còn giữ được mùi cơ thể nguyên bản của mình. Lắm chị thích mùi thật mạnh, nước hoa xức quá đậm, make up thì quá dày khiến mất đi nét quyến rũ đàn bà toát ra từ mùi cơ thể.

Các nhà khoa học của trường Đại học California Berkeley, Mỹ, đã thực hiện một cuộc nghiên cứu và đưa ra kết quả rằng, trong mồ hôi phái mạnh có một loại hóa chất làm tăng hàm lượng hoóc môn cortisol của phụ nữ, liên quan tới sự hưng phấn tình dục. Với rất nhiều phụ nữ, một trong những điểm hấp dẫn của người đàn ông là mùi mồ hôi của họ. Đàn ông không cần dùng nước hoa, chỉ cần họ tắm và vệ sinh sạch sẽ.

Mùi cơ thể và hơi thở có mùi là những vấn đề thường ảnh hưởng đến sự tự tin của một người

Nhiều người đàn ông mồ hôi họ nặng mùi khiến người lạ đôi khi cảm giác thấy khó chịu, nhưng vợ hoặc người yêu họ vẫn cảm thấy bình thường là bởi vì khi người ta yêu nhau, họ chấp nhận và thấy dễ chịu khi ngửi mùi cơ thể của nhau. Chính vì thế cho nên nhiều cặp đôi sau nhiều năm chung sống, xa nhau họ thấy khó ngủ vì đã quen thuộc và nghiện mùi cơ thể của nhau. Những thói quen và mùi cơ thể làm nên nỗi nhớ khôn nguôi là thế.

Càng ngày con người ta càng rời xa cái vốn có trời cho là mùi thơm của cơ thể mình để tìm đến những mùi hương hóa học. Tuy nhiên nhiều người vẫn tôn trọng tự nhiên, họ ăn sạch, ngủ sạch, tắm giặt sạch và yêu sạch để cho mình một làn hương khác biệt. Cái tinh tế nhất là vẫn giữ được làn hương của cơ thể mình. Đàn ông họ rất thích những phụ nữ có mùi nguyên bản. 

Dưới đây là 5 mùi cơ thể phụ nữ có sức hấp dẫn đàn ông

Mùi cơ thể phụ nữ trong ngày rụng trứng

Theo Webmd, mùi thơm tự nhiên của phụ nữ trong ngày rụng trứng có thể thu hút đàn ông hơn cả mùi nước hoa đắt tiền. Nếu hai bạn yêu nhau, bạn thậm chí chẳng cần phải làm gì nhưng cũng khiến chàng mê mẩn nếu biết tận dụng “ngày thứ 14” này.

Đàn ông bị kích thích bởi mùi cơ thể phụ nữ gần ngày rụng trứng sẽ làm nhu cầu tình dục của họ tăng cao, khiến chàng khó kiềm lòng với nửa kia. Phụ nữ trong ngày rụng trứng cũng tăng ham muốn “yêu” giúp kích thích quá trình quan hệ tình dục, làm tăng khả năng thụ thai và phát triển giống nòi.

Một nghiên cứu đã cho đàn ông ngửi áo phông của phụ nữ có dấu hiệu sắp rụng trứng và áo của phụ nữ không rụng trứng. Kết quả cho thấy những người đàn ông ngửi áo phông của phụ nữ trong ngày rụng trứng không chỉ kích thích bởi mùi hương mà còn gia tăng nồng độ hormone testosterone.

Mặc dù mùi cơ thể phụ nữ trong những ngày gần rụng trứng có thể kích thích đàn ông nhưng bạn cũng cần luôn vệ sinh cá nhân sạch sẽ như tắm rửa và làm sạch vùng kín trước khi làm chuyện ấy.

Mùi hương từ tóc khiến chàng say đắm

Nếu muốn thử cách quyến rũ chàng bằng mùi cơ thể, bạn nên chăm sóc mái tóc của mình cẩn thận để tóc tỏa ra mùi thơm khiến chàng say đắm. Mái tóc với hương thơm phảng phất cũng sẽ khiến bạn tự tin hơn khi đối diện với chàng đấy.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu cho tóc để dưỡng mái tóc mình óng ả và có mùi thơm dịu nhẹ từ thiên nhiên. Bạn cũng có thể massage tóc bằng dầu gội, dầu dưỡng hoặc mặt nạ dưỡng tóc để mùi hương lưu lại ấn tượng sâu đậm trong trái tim chàng.

Bạn nên chọn những sản phẩm phù hợp với da đầu của mình để tóc không chỉ thơm mà còn khỏe mạnh, mềm mượt và sạch sẽ. Những sản phẩm giúp tóc thơm nhưng gây ngứa da đầu sẽ khiến bạn dễ bị “mất điểm”.

Mùi nước hoa quyến rũ đàn ông

Mùi cơ thể phụ nữ khi có chứa một ít nước hoa sẽ đánh thức ham muốn và bản năng của đàn ông. Bạn nên chọn những loại nước hoa có hương thơm tự nhiên để khiến chàng thích thú và mê đắm bạn thay vì chọn những loại có mùi nồng nặc và khó chịu. Một số loại nước hoa khô nhỏ gọn với mùi hương dễ chịu và tiện dụng cũng khá phù hợp với bạn. Thỉnh thoảng, bạn có thể thay đổi mùi nước hoa để làm mới bản thân và thu hút chàng hơn.

Một số loại nước hoa với thành phần từ tự nhiên khá hấp dẫn đàn ông mà bạn nên chọn là vanilla, gỗ đàn hương, xạ hương… Bạn có thể xịt nước hoa lên quần áo, tóc, hai bên tai, hai cổ tay, mu bàn tay để khi hai bạn bên nhau, chàng chỉ muốn hôn và khám phá cơ thể bạn với những mùi hương ngọt ngào và quyến rũ.

Bạn không nên lạm dụng mùi hương từ nước hoa mà sử dụng chúng quá nhiều làm phản tác dụng. Mùi nước hoa nồng nặc quá có thể khiến chàng xa bạn khi chàng bị dị ứng nước hoa đấy.

Mùi cơ thể phụ nữ với sữa tắm

Sữa tắm không chỉ giúp cho cơ thể bạn dưỡng ẩm da mềm mịn mà còn tạo ra mùi hương tự nhiên khiến đàn ông thích thú. Bạn hãy chọn loại sữa tắm có mùi hương gần giống với mùi cơ thể của mình để kích thích khứu giác của chàng.

Ngoài sữa tắm, bạn có thể chọn loại sữa dưỡng thể để giúp làm trắng da, dưỡng ẩm, chống lão hóa và bảo vệ da. Sữa tắm hoặc sữa dưỡng thể càng có ít hóa chất thì càng mang đến hương thơm dịu mát và ít gây hại cho da bạn.

Bạn nên chọn sữa tắm phù hợp với làn da của mình và chứa ít chất tạo hương thơm để tránh gây tác dụng xấu cho da về lâu dài.

Mùi thơm thoang thoảng từ quần áo

Nếu bạn muốn thay đổi mùi hương cơ thể thì bạn hãy thử tạo mùi hương từ quần áo. Bạn cũng có thể sử dụng cách này khi dị ứng với các loại sữa tắm, nước hoa, sữa dưỡng thể… Đây là một bí quyết “đánh lừa” tài tình giúp bạn tỏa hương để tăng sức quyến rũ đấy!

Bạn có thể làm quần áo của mình thơm lâu bằng cách áp dụng những lời khuyên dưới đây:

Xịt nước hoa lên giấy thơm rồi để trong tủ quần áo

Cho 10 – 20 giọt tinh dầu hoa oải hương vào bước giặt quần áo cuối cùng

Dùng nước xả vải để giữ quần áo thơm, mềm mại và giữ được màu sắc như ý

Phơi quần áo ở nơi khô ráo và có ánh nắng để tránh áo quần bị hôi hay ẩm ướt

Bạn không nên phơi quần áo vào ban đêm vì lúc này độ ẩm tăng sẽ khiến bạn dễ nảy sinh các bệnh về da như nấm, hắc lào… Bạn cũng nhớ chỉ dùng thành phần làm thơm quần áo vừa đủ để không gây hại da và ảnh hưởng khứu giác của mọi người xung quanh.

Đối với một số đàn ông, mùi cơ thể phụ nữ có thể là dấu hiệu để chàng nhận biết người phụ nữ mình yêu. Mùi thơm ở đây không nhất thiết phải là nước hoa đắt tiền hay nồng nàn mà đơn giản chỉ là hương thơm phảng phất thể hiện tính cách của người phụ nữ. Chính những nét đẹp tưởng chừng vô hình này lại tạo nên cho phụ nữ sức quyến rũ không thể chối từ đấy!

Trần Thị Hải Yến

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...