Bí quyết chọn nội y để chồng mê mệt chị em nên tham khảo

Thứ Bảy, 23/06/2018 12:00 AM (GMT+7)

Giữ gìn hạnh phúc gia đình là điều mà chị em nào cũng mong muốn và tìm các bí quyết để duy trì ngọn lửa hôn nhân. Tuy nhiên, bên cạnh các thói quen sinh hoạt hay cách thể hiện yêu thương thì chị em phụ nữ cũng cần quan tâm đến chuyện yêu. Và một trong những bí quyết ấy nằm ở chính những bộ nội y đầy khiêu gợi và nóng bóng mà chị em lựa chọn dành riêng cho ông xã của mình.

Hãy xem bí quyết gì giúp bạn có thể chọn lựa được những bộ nội y thật gợi cảm và phù hợp với vóc dáng nhé.

Kích cỡ nội y chuẩn như thế nào?

Lựa chọn nội y với kích cỡ như thế nào là điều mà nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Nhiều người cho rằng cứ chọn những bộ nội y thật to là ông xã sẽ thích. Tuy nhiên quan điểm này thật sai lầm. Thay vì bạn cứ cố nhét mình vào những bộ đồ nội y thít chặt hoặc rộng rinh thì tại sao không tìm đến những bộ đồ vừa vặn với khuôn ngực, giúp bạn tôn lên đường nét của vòng 1. Việc khoe triệt để vòng 1 như vậy cũng khiến ông xã cảm thấy thích thú và có hứng hơn trong chuyện yêu đấy.

Màu sắc nội y nên chọn như thế nào?

Đỏ và đen là hai gam màu cổ điển và huyền bí có sự mê hoặc đặc biệt với các chàng. Trong khi màu đỏ của nội y mang vẻ nóng bóng, sexy thì màu đen bí ẩn quyến rũ và khó nắm bắt, khiến chàng tò mò và muốn yêu bạn ngay tức thời. Chính vì vậy, hãy tự tin với hình thể và lựa chọn các bộ nội y với thông điệp mà bạn muốn gửi đến nửa kia. Tất nhiên, đừng quá thường xuyên mặc một màu mà nên có sự thay đổi màu sắc để tạo sự mới mẻ nhé.

Chất liệu và kiểu dáng của nội y

Một bộ nội y phù hợp bao giờ cũng cần phải đảm bảo yếu tố đầu tiên là sự thoải mái. Bạn đừng có suy nghĩ là sẽ dễ dãi trong việc chọn lựa các bộ quần áo chip này bởi nó sẽ tôn lên triệt để hình thể của bạn. Đó cũng chính là lí do các nhà thiết kế vẫn thường đưa ra hàng loạt các bộ sưu tập về nội y mỗi năm để bạn nắm bắt tốt nhất.

Hãy lựa chọn dòng nội y có chất liệu và kiểu dáng không quá phức tạp nhưng đủ làm khơi gợi nên trí tò mò của ông xã. Thường thì đa số chàng không thích sự cầu kỳ, điệu đà, rối mắt, nhất là với đồ nội y. Nên bạn cứ việc dùng các thiết kế nội y trơn có một chút điểm nhấn. Nếu yêu thích sự phá cách hãy dùng các sản phẩm nội y có họa tiết chấm bi nhỏ tạo vẻ trong trẻo, đáng yêu. Và nhớ chú ý đến sự mát mịn của chất liệu nhé. 

Hiện nay, chất liệu lụa trơn mềm mại, cotton nghịch ngợm hay ren xuyên thấu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà nhiều chị em hướng tới.  Tùy thuộc theo kiểu dáng mà bạn có thể tìm đến các dòng nội y phù hợp nên hãy tham khảo trước những lời khuyên về vóc dáng kết hợp với nội y trước khi chọn mua nhé.

 

System