Bờ vai thô, to nên lựa chọn trang phục như thế nào để che khuyết điểm?

Chủ Nhật, 01/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Làm thế nào để có thể chọn lựa cho mình những bộ trang phục vừa ý nhằm che đi các khuyết điểm nhưng vẫn tôn lên từng đường nét của cơ thể là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ, một bộ trang phục đẹp bao giờ cũng cho bạn sự tự tin và ghi điểm trong mắt người đối diện. Nếu bạn là một cô nàng có bờ vai to và có phần thô kệch thì hãy tham khảo ngay những mẹo chọn đồ đơn giản dưới đây nhé.

Hãy tìm đến những chiếc áo có ống tay áo

Những đôi vai to và thô kệch không thực sự phù hợp với kiểu áo sát nách bởi nó sẽ càng tố khuyết điểm này. Để khắc phục những chiếc áp có phần ống tay to, mềm mại sẽ có thể che đi phần khuyết điểm không mong muốn này. Bởi lẽ các hiệu ứng thị giác đơn giản sẽ không còn đặt lên đôi vai, chúng xóa mờ tỉ lệ chênh lệch giữa bờ vai và thân trên vì vậy trông bạn sẽ nữ tính và thon thả hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng việc lựa chọn những chiếc áo có phần tay áo nên có thiết kế dáng suông, rộng, không nên chọn các thiết kế bó sát hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì chúng có thể mang lại cảm giác cánh tay, bắp tay của bạn to hơn rất nhiều.

Chọn các kiểu áo có màu tối

Nếu bạn muốn làm đôi vai của bạn trông nhỏ hơn, tốt nhất hãy tìm đến những chiếc áo cánh có màu tối. Bởi lẽ khi mặc áo có màu sáng có thể khiến bờ vai của bạn trông rộng hơn và đặc biệt thu hút sự chú ý của người đối diện vào đôi vai. Bạn cũng nên tránh những chiếc áo in ấn các họa tiết to, quá cá tính vì chúng có xu hướng lôi cuốn sự chú ý vào vùng vai.

 Chọn áo ít họa tiết và càng đơn giản, càng tốt

Đừng cố tạo nên điểm nhấn ở đôi vai hoặc phần ngực với những chiếc áo in nhiều họa tiết. Đối với những người có bờ vai thô, bao giờ áo trơn hoặc các kiểu áo có thiết kế tối giản cũng là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn muốn tăng thêm sự hấp dẫn và cuốn hút của mình qua trang phục hãy tìm những chiếc áo được trang trí ở hông hay gấu áo. Nó sẽ làm cho ánh mắt chú ý xuống phần dưới cơ thể hiệu quả đấy.

Chọn áo cổ chữ V

Thay vì thường xuyên chọn các dòng áo lệch vai hay trễ vai khiến phần vai của bạn trông càng to và càng thô kệch thì tại sao bạn không thử lựa chọn những thiết kế cổ chữ V khoét sâu vòng 1. Kiểu áo này không chỉ mang đến cho bạn sự quyến rũ với phần xương quai xanh gợi cảm mà nó còn tạo cho người đối diện cảm giác phần thân trên như dài và thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh hoặc tay áo kiểu “hến” vì chúng thực sự sẽ khiến bạn có thể dễ dàng làm lộ khuyết điểm với phần cơ bắp thô.

Chất liệu vải như thế nào phù hợp với người vai thô?

Khi nói đến các loại vải, tốt nhất nên tránh các sản phẩm vải thun mỏng manh và những loại có kết cấu bằng vải thun. Những loại vải tơ lụa không bóng hay vải crếp sẽ phù hợp hơn với người có phần vai to, thô kệch.

System