Chia sẻ mẹo làm tóc mượt và thẳng tự nhiên cho bạn gái thêm tự tin

Thứ Hai, 30/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Cái răng cái tóc là góc con người. Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp hơn, tươi trẻ hơn trong mắt người đối diện. Để làm được điều đó, mái tóc của bạn cần được chăm sóc nhiều hơn. Dưới đây là cách làm tóc mượt và thẳng tự nhiên không cần phải duỗi. Tham khảo ngay nhé!

1.Dưỡng tóc thẳng mượt với dầu dừa

Nhắc đến dầu dừa thì chúng ta đã không còn quá xa lạ. Bởi trong thực tế từ lâu loại tinh dầu thiên nhiên này đã được nhiều người sử dụng bởi các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp.

Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E, khoáng chất, tinh dầu cần thiết cho sức khỏe cơ thể. Đồng thời, những thành phần này có khả năng làm dài mi, dưỡng da căng mịn và đặc biệt là chăm sóc tóc mềm mượt. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mái tóc khô xơ trở nên bóng mượt nhanh chóng thì dầu dừa đương nhiên là sự lựa chọn không tồi.

Cách áp dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần đun dầu dừa lên cho ấm rồi áp dụng trực tiếp lên mái tóc. Dùng khăn ấm ủ kín tóc lại trong khoảng 30 phút rồi gội sạch lại bằng nước là được.

2. Bí quyết giúp tóc thẳng mượt với dầu oliu

Với những thành phần gần như tương tự với dầu dừa, dầu oliu cũng lọt vào danh sách sản phẩm tự nhiên giúp chăm sóc tóc thẳng mượt. Để cho bạn thêm phần tự tin hơn trong ngày 8/3 sắp tới đây, hãy dùng dầu oliu dưỡng tóc xem sao nhé.

Cách áp dụng gần như tương tự như trên, bạn hãy thoa đều dầu oliu đã được làm ấm lên tóc và dùng khăn ấm ủ khoảng 30 phút là được. Hoặc nếu muốn, bạn hãy kết hợp dầu oliu với trứng gà để tăng hiệu quả chăm sóc tóc nhé. Chỉ cần trộn khoảng 2 trái trứng gà với 2 muỗng dầu dừa rồi áp dụng lên tóc là cho đến khi hỗn hợp khô lại thì gội sạch bằng dầu gội.

3.Dưỡng tóc thẳng mượt tự nhiên bằng mật ong

Làm thế nào để tóc thẳng mượt tự nhiên trong khi bạn không cần phải sử dụng đến thuốc duỗi tóc? Câu trả lời cho bạn đó là mật ong và đảm bảo cách này sẽ đem lại hiệu quả cao đấy.

Mật ong tự nhiên chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể và còn chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Trong đó việc chăm sóc tóc bằng mật ong cũng được nhắc đến nhiều hơn. Vì vậy, nếu như bạn muốn sở hữu mái tóc mềm mượt để đi chơi ngày 8/3 thì hãy thử dùng mật ong xem sao nhé.

Bạn nên dùng mật ong kết hợp với sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1:3. Trộn đều hỗn hợp này lên rồi cho vào bình xịt nhỏ rồi áp dụng đều lên mái tóc. Sau đó cũng tiến hành dùng khăn ấm ủ tóc khoảng 30 phút rồi gội sạch lại là được.

4. Gội đầu bằng bia giúp tóc bóng mượt tự nhiên

Bia không chỉ đơn giản là loại thức uống chứa cồn, nó còn được biết đến là sản phẩm có khả năng làm tóc mượt và đẹp tự nhiên. Nếu mái tóc của bạn đang bị khô xơ thì có thể dùng bia để cải thiện. Chỉ sau vài lần áp dụng, bạn sẽ tự tin hơn để đi chơi ngày 8/3 với mái tóc thẳng mượt như ý.

Bạn hãy trộn bia với sữa tươi không đường theo tỷ lệ 1:1 rồi đem đi gội đầu. Sau đó, dùng khăn ấm ủ tóc lại khoảng 30 phút rồi gội sạch với nước.

Với những cách làm tóc mượt và thẳng tự nhiên này, bạn có thể áp dụng đều đặn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì, mái tóc của bạn sẽ trở nên mượt mà hơn đấy. Hãy thử áp dụng ngay để tự tin xuống phố với bạn bè ngay nhé!

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...