Làm thế nào để quan hệ bằng miệng an toàn?

Thứ Bảy, 21/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Là một trong những kiểu quan hệ tình dục đặc biệt được nhiều cặp đôi yêu thích, quan hệ tình dục bằng miệng mang đến những khoái cảm vô cùng tuyệt vời cho cả nam và nữ giới Tuy nhiên, mới đây nhất, các nghiên cứu chứng minh rằng tư thế quan hệ này có thể gây nguy cơ ung thư vòm họng. Vậy làm cách nào để quan hệ tình dục bằng miệng an toàn, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Bạn cần dùng màng chắn miệng và bao cao su khi quan hệ tình dục bằng miệng

Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng quan hệ bằng miệng không gây nên các nguy cơ mang thai nên không cần thiết để sử dụng bao cao su. Tuy nhiên đây là quan niệm hoàn toàn sau lầm. Bởi lẽ, mặc dù là hình thức quan hệ bằng miệng không khiến chị em có thể mang thai nhưng nó vẫn có thể khiến cả 2 người có nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục: lậu, giang mai, HIV,…Do đó, để bảo đảm an toàn bạn nên dùng màng chắn miệng và bao cao su trong khi thực hiện quan hệ nhé.

Cần vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục

Khi quan hệ bằng miệng có thể khiến cảm xúc của cả 2 dâng trào nhưng hãy nắm vững nguyên tắc cơ bản là phải tắm rửa sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục. Điều này được lí giải bởi việc quan hệ bằng miệng dễ dẫn đến việc lây truyền các bệnh qua đường tình dục nhất, do đó, hãy cố gắng bảo vệ mình và bạn tình.

Những cảnh báo về nguy hiểm khi làm tình bằng miệng

Nếu như đối với hình thức quan hệ tình dục thông thường theo đường dương vật và âm đạo sẽ làm rách màng trinh thì cơ bản quan hệ tình dục bằng miệng sẽ giúp giữ được màng trinh của bạn gái đồng thời mang đến cảm giác yêu vô cùng mới lạ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi màng trinh của bạn gái quá mỏng manh, việc sử dụng lưỡi để quan hệ cũng có thể gây ra rách màng trinh.

Oral sex chỉ ngăn được việc mang thai ngoài ý muốn chứ khả năng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục nên cả bạn và đối phương đều phải có những đề phòng nhất định. Tốt nhất nên thực hiện các kiểm tra y khoa và vệ sinh sạch sẽ để có thể quan hệ tình dục an toàn. Hơn 20 bệnh lây qua đường quan hệ tình dục bằng miệng như : lậu , giang mai , siêu vi B … và cả HIV/AIDS là còn số nói về hình thức quan hệ này.

Bạn cần phải hiểu rõ ràng rằng, không phải cứ Oral sex là sẽ mắc bệnh. Tuy nhiên nó lại là nguy cơ đe dọa mặc mắc các bệnh này rất cao. Nhất là khi bộ phận sinh dục hoặc cổ họng của bạn có những vết xước hoặc vết thương hở thì đây chính là con đường truyền bệnh vô cùng nguy hiểm. Do đó, hãy quan hệ tình dục qua đường miệng thực sự an toàn và khi bạn đã sẵn sàng tuyệt đối nhé.

Hi vọng rằng với những thông tin trên đây sẽ là cơ sở để bạn có thể thực hiện chuyện yêu tốt hơn, nồng nàn hơn nhưng vẫn đảm bảo được an toàn của bản thân.

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...