Những cô nàng chân ngắn nên lựa chọn trang phục như thế nào?

Thứ Hai, 18/06/2018 11:21 AM (GMT+7)

Nỗi băn khoăn khi chọn lựa trang phục chưa bao giờ là chấm dứt với các chị em có chiều cao không mấy lí tưởng. Một đôi chân ngắn thường khiến chị em cảm thấy khó khăn trong chọn lựa quần áo. Và đó chính là lí do trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn những trang phục dành riêng cho chị em có đôi chân ngắn, hãy tham khảo xem chúng là gì nhé.

Quần cạp cao

Nếu bạn đang sở hữu đôi chân không mấy dài và thon gọn thì quần jeans hay quần vải cạp cao chính xác là items bạn nên có trong tủ đồ. Khi mặc những loại trang phục này bao giờ đôi chân của bạn cũng sẽ có cảm giác dài hơn, thon hơn do phần cạp giúp bạn ăn gian chiều cao một cách triệt để.

Các mix quần cạp cao đầy tính cổ điển cùng áo sơmi, áo len cắm thùng gọn gàng và đôi giày cao gót chắc chắn là gợi ý vô cùng tuyệt vời để bạn có thể làm tăng sự thu hút và điểm nhấn cho người đối diện ở bộ trang phục của mình đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo để chọn lựa dòng quần có ly thẳng đứng, ống hơi cộc và ôm… hay những đường vân dọc đều rất đẹp và hợp thời trang đấy.

Áo khoác vừa với dáng người

Vào những ngày mùa đông, áo khoác là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên đừng vì chọn lựa nhầm dòng áo khoác mà trông bạn sẽ như một cây nấm đồ sộ nhé. Hãy tìm đến những chiếc áo có form chuẩn vừa vặn với người bởi chúng sẽ giúp bạn nhỏ nhắn và đặc biệt không khiến bạn trông càng thấp bé. Những chiếc trench coat dáng giả váy vừa giữ ấm tốt, vừa cân bằng lại tỉ lệ cho đôi chân mà lại cực duyên dáng, nữ tính.

Váy dài ngang bắp chân, ngang gối, ngay trên gối

Váy là item mà nhiều chị em đặc biệt yêu thích khi chọn lựa sử dụng. Tuy nhiên, chọn lựa váy như thế nào cho đôi chân ngắn thì không phải ai cũng biết. Đối với chân váy thì độ dài là một yếu tố vô cùng quan trọng và bạn nên chọn những dòng váy ngắn hẳn trên gối hoặc váy dài ngang hẳn mắt cá.

Không nên chọn kiểu váy dài lấp lửng ngay dưới gối bởi nó sẽ dễ dàng tố cáo bạn là người có đôi chân thô, ngắn.

Không nên mặc áo dài trùm cả mông

Độ dài của áo khi kết hợp với quần cũng chân váy chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến chiều cao của bạn. Những cô nàng nấm lùn tốt nhất không nên theo đuổi style áo trùm qua mông bởi nó sẽ càng khiến đôi chân của bạn mất đi vài cm chiều dài. Thay vào đó bạn có thể thử cách thức đẩy cao phần chân áo để trông cao ráo hơn và gọn gàng hơn.

Chọn lựa áo cổ tròn hoặc áo cổ chữ V

Dù là áo len hay áo thun thì một lời khuyên dành cho những cô nàng nấm lùn đó là bạn hãy chọn lựa dòng áo cổ chữ V để có cảm giác thân hình trở nên mảnh dẻ hơn. Dáng áo cổ tròn sâu cũng là một gợi ý khá tuyệt vời bởi nó sẽ khiến người đối diện chú ý đến nửa trên cơ thể bạn thay vì nửa dưới vốn chứa khuyết điểm chân ngắn.

 

System