Những lưu ý khi sử dụng quần tất không phải chị em nào cũng biết

Chủ Nhật, 13/05/2018 12:00 AM (GMT+7)

Là một trong những items không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ, quần tất ngày càng xuất hiện phổ biến và đặc biệt được đông đảo người dùng ở mọi lứa tuổi lựa chọn. Chất vải co giãn lại bó sát của quần tất giúp chị em khoe triệt để đôi chân dài mà vẫn tôn lên màu sắc quần triệt để. Thế nhưng làm thế nào để sử dụng chiếc quần tất đúng cách thì chắc hẳn không phải ai cũng biết.

Những lưu ý thiết thực bạn nên quan tâm khi sử dụng quần tất

Xuất hiện từ những năm 60 của thế kỉ trước tuy nhiên lúc đó mức giá cao, chất liệu vải vẫn còn chưa được tốt, dễ dàng có cảm giác bức bí khi mang nên không thực sự nhiều người yêu thích quần tất. Trong một vài năm trở lại đây, bằng việc thay đổi triệt để về kiểu dáng cũng như chất liệu, sự xuất hiện của chiếc quần tất thực sự là sản phẩm quần áo tuyệt vời đáng cho nhiều người lựa chọn.

Hiện giờ, người phụ nữ chọn lựa các cái quần tất quanh năm cho cái dạng váy từ ngắn đến kiểu dài. Quần tất nữ đã trở thành người bạn không thể thiếu của bạn gái.

Nếu như chọn lựa cái quần tất lưới các bạn sẽ hết sức thu hút đấy, nó làm gia tăng mức độ quyến rũ của bạn nữ. Quần tất lưới chẳng chỉ có khoe chân của bạn mà còn giúp cho chúng sexy hơn bao giờ hết. Phù hợp trong các bữa tiệc biểu hiện cá tính của mình, quần tất này đây có thể kết hợp được cùng với thật nhiều kiểu quần áo.

Còn chọn lựa quần tất hợp với chỗ làm các bạn có thể xem qua chiếc quần tất vải thun không cầu kỳ. Sản phẩm quần tất văn phòng xuất xứ từ xứ sở kim chi với chất liệu thun tốt, với tính đàn hồi nhẹ là một sự chọn lựa hợp lý.

Khi dùng quần tất để tôn lên triệt để hiệu quả của dòng sản phẩm này bạn cần phải ghi nhớ một số các lưu ý sau

Trước tiên để không phải mất quá nhiều khoản tiền mua quần tất thay thế do chúng thường bị rách đó là bạn hãy giữ tay chân không cào xước nó. Bằng không, đến cả quần tất mắc tiền nhất cũng sẽ bị thay mới ngay lúc bạn sử dụng hay giặt sạch nó cho dù chúng làm từ chất liệu cao cấp đến như thế nào.

Để mặc quần tất đẹp nhất, trước khi mặc hãy tẩy tế bào chết cho chân & bôi kem dưỡng. 

Trước khi mang bạn hãy nhớ cho vào trong ngăn đá tủ lạnh để khoảng 24 giờ xong rồi mới lấy ra sử dụng để cảm giác sợi vải bền hơn.

Các bạn có thể cho tí dấm chua cộng với nước ấm sau đó mang ngâm quần tất đã giặt sạch, sau cỡ 20 phút mới mang phơi khô để sợi vải của quần tất thêm dai và bền hơn nhé. 

Với các sản phẩm quần tất hàng xịn và dày dặn bạn có thể sử dụng máy giặt để giặt. Tuy nhiên hãy cố gắng giữ cho chúng khỏi bị rách bằng cách buộc tròn đôi tất lại và cho vào túi giặt nhỏ dành cho đồ lót nhé.

System