Yêu văn minh: Phụ nữ giữ chồng bằng bao cao su

Thứ Sáu, 28/06/2019 06:50 PM (GMT+7)

Đừng bao giờ nghĩ đó không phải là chuyện của mình, của gia đình mình. Luôn tỉnh táo là cách giúp chúng ta thăng bằng và hạnh phúc trong cuộc sống dù đôi khi cuộc đời cũng có nhiều điểm đen đáng ngờ.

phu-nu-giu-chong

Đừng để mình bị sốc, đừng để mọi việc đi quá xa, đó mới là cái khôn của người đàn bà chứ không phải ngồi một chỗ và ảo tưởng về một đức ông chồng không bao giờ biết “ léng phéng”

1. Bao cao su không thúc đẩy tình dục

Nếu chồng bạn chung thủy, bao cao su khoog khiến anh ta tăng ham muốn ngoại tình. Bởi vì bản thân bao cao su không thể làm tăng hoạt động tình dục song lại có thể giảm bớt mootjcachs hữu hiệu hiện tượng mang thai và sự lây lan của các bệnh tình dục. Để bao cao su vào ví chồng không phải là khuyến khích chồng hãy lên giường với một cô gái nào đó vì tôi đã cho phép mà là để nhắc nhở anh ấy. Với người đàn ông giữ được mình, cái bao co su ấy sẽ là lời cảnh báo với anh tao: “ Vợ mình nghĩ cho mình như vậy, đừng phụ lòng vợ”. Còn với nhiều người đàn ông “ đôi lúc không làm chủ được mình họ sẽ thông minh bằng việc dùng bao cao su để ngăn ngừa hậu quả, để có đường mà quay về với vợ với con. Và dám chắc, vớ đức ông chồng dù là phản bội hay giữ được mình thì cái bao cao su đó cũng nhắc nhở họ rằng: “ không ai bawgf vợ mình vì chỉ có cô ấy mới nghĩ cho mình ngay cả khi mình có tà tâm phản bội vợ”. bạn thử nghĩ xem như thế chẳng tốt hơn sao.

2.Bao cao su để bảo vệ chính bạn và chồng bạn

Có thể bạn sẽ nghĩ việc chồng có quanheej ngoài luồng là do chán vợ, hoặc một người phụ nữ đã phải nhét bao cao su vào ví chồng do đã hết cách, hết yêu. Nhưng giữa tình yêu và tình dục với đàn ông không giống nhau, họ có thể rất yêu vợ, nhưng vẫn có những giay phút hư hỏng do ham muốn lê cao hoặc bị cám dỗ. Việc có BCS sẽ giúp cho chồng bạn tự bảo vệ bản thân khỏi những hiểm họa từ bên ngoài. Còn nếu bạn nghĩ anh ta đã bội bạc thê thì mặc kệ anh ta thì bạn cần nghĩ lại. Bởi vì quan trọng hơn đó chính là cách bạn bảo vệ chính bạn. Đây là cách bạn yêu thương chính mình. Các ông chồng sẽ rất ngại chuẩn bị BCS như các chàng trai trẻ độc than vì lo ngại vợ phát hiện, và những tình huồng bất ngờ thường được tặc lưỡi bỏ qua. Hãy chủ động!

3. Bản lĩnh đầy xót xa

Hành động này không dễ thực hiện. Nếu sau một thời gian kiểm tra ví chồng mà thấy đã hết nhắn bao cao su, bạn biết điều gi đã xảy ra rồi đó. Hãy học cách chấp nhaanjv à vui mừng vì anh ta đã sử dụng công cụ bảo vệ, Nhưng bạn cũng có một bài học được rút ra để cải thiện đời sống chăn gối. Bản lĩnh và những bài học này sẽ giúp thời gian giữa các lần nhét bao cao su vào ví chồng càng lâu càng tốt.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...