Mách bạn 9 tư thế giúp quan hệ tình dục có lợi cho sức khỏe

Thứ Ba, 17/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Nếu bạn nghĩ rằng các tư thế yêu chỉ giúp cho việc quan hệ tình dục trở nên hưng phấn và mới mẻ hơn thì chắc hẳn bạn đã sai lầm rồi đấy. 9 tư thế yêu mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ giúp việc quan hệ tình dục trở nên tốt và có lợi cho sức khỏe hơn rất nhiều. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tư thế viên bác pháp (Vượn chồm)

Viên bác pháp là tư thế thích hợp với trường hợp thể lực hai bên nam nữ đều sung mãn và hưng phấn. Ở tư thế này nữ giới sẽ nằm ngửa ở dưới, chân duỗi thẳng trong khi đó các chàng sẽ dùng tay nam nâng bàn tọa nữ lên cao, nạp nhập từ từ và đều đặn. Tư thế này không chỉ giúp giao hợp trở nên dễ dàng, khoái cảm mà còn có tác dụng chữa lành rất nhiều chứng bệnh như bạc bệnh tự dũ.
Long phiên pháp (rồng giao phối)

Đây là tư thế dành cho phái nữ vốn có thể lực yếu. Bạn có thể tham khảo để thực hiện sẽ giúp cho chàng có thêm cảm giác hưng phấn khi nhập cuộc. Trong tư thế này nam giới cũng có điều kiện để phóng thích, giải tỏa xung đột một cách tột đỉnh nhất. Trong khi đó nữ giới nằm ở tư thế ngửa, người nam phụ phục ở trên. Các hoạt động trong tư thế này khi được thực hiện nhịp nhàng sẽ có tác dụng phòng ngừa bách bệnh.

 Hổ bộ pháp (hổ bước)

Hộ bộ pháp được sử dụng trong hoàn cảnh người nam có thể lực sung mãn, phấn khích và ham muốn tột bậc. Nó giúp cho nam giới có thể đạt khoái cảm ở mức độ tối đa.

Cụ thể, nữ nằm sấp, gập đầu gối, nam quỳ, thâm nạp từ phía sau một cách từ từ và dứt khoát. Việc thay đổi tư thế yêu từ truyền thống sang tư thế này sẽ có tác dụng phòng bách bệnh, tăng thêm khi lực ở nam giới.
Thiền thụ pháp (Ve bám vào cây)

Thích hợp với nữ khỏe nam yếu với tư thế nữ giới sẽ nằm sấp, thẳng người, mông nhô cao, trong khi đó người nam phục ở trên, thâm nạm từ phía sau. Có tác dụng chữa khỏi các chứng bệnh nội thương tức các bệnh có khả năng tự khỏi bằng cách tiêu trừ đi.

Quy tất pháp (Rùa gập gối)

Thích hợp với nữ giới khí huyết thịnh vượng. Nữ nằm ngửa đồng thời đưa gối gập lên tận ngực, nam quỳ ở giữa, nạp nhập. Khi sử dụng tư thế này sẽ giúp tinh lực tăng gấp bội, sung mãn và vô cùng mạnh mẽ.
Phượng tường pháp (Phượng hoàng bay lượn)

Thích hợp với nữ giới khí huyết thịnh vượng trong khi đó nam giới yếu ớt và kém sung mãn. Tư thế này thực hiện khá đơn giản với nữ nằm ngửa ở dưới, giơ chân lên, nam quỳ ở giữa, nạp nhập liên tục và từ từ cho đến khi đạt khoái cảm tột bậc nhất.

Thỏ doãn pháp (thỏ liếm lông)

Thích hợp với nam giới khí thịnh giúp tăng khóai cảm ở nữ giới, phòng ngừa nhiều chứng bệnh mãn tính. Tư thế này nam nằm ngửa ở dưới, duỗi thẳng chân, nữ quỳ ở trên và nạp từ từ.
Ngư tiếp pháp (Cá cọ vây)

Khi nam giới có sức khỏe không tốt, thể chất thường xuyên cảm thấy yếu ớt thì ngư tiếp pháp được xem là tư thế quan hệ tình dục vô cùng lý tưởng. Bạn nữ và nam khi thực hiện tư thế này cần nằm nghiêng, đối diện, không nạp nhập sâu, chỉ như trẻ sơ sinh ngậm đầu vú. Có thể chữa khỏi các chứng bệnh tích tụ chẳng hạn như: nổi hạch, u bướu….

Hạc giao pháp (Hạc giao phối)

Là tư thế dùng khi nam giới không khỏe mạnh. Bằng việc người nam ngồi thẳng người, nữ quỳ trên hai gối hoặc chọn tư thế khác tùy theo thể lực, tư thế này có thể giúp chữa khỏi 7 chứng bệnh thương tổn một cách vô cùng hiệu quả.

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...