789

Bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát của Kim Kardashian

Thứ Sáu, 28/02/2020 03:33 PM (GMT+7)

Kim Kardashian khiến công chúng trầm trồ trước vóc dáng quyến rũ, đường cong gợi cảm mang tính biểu tượng dù đã chạm ngưỡng 40 tuổi. Bí quyết của cô là gì? 

Kim Kardashian (sinh năm 1980) là ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ. Cô nổi danh từ show Keeping Up with the Kardashians của gia đình. Kim được công chúng biết đến qua danh xưng "Kim siêu vòng 3" cùng thân hình đồng hồ cát sexy thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Thân hình nóng bỏng của Kim Kardashian đến từ thói quen ăn uống lành mạnh, siêng tập thể dục. Vợ Kayne West từng chia sẻ trên trang cá nhân ảnh chụp tủ lạnh của gia đình mình, cũng như trả lời thắc mắc của người hâm mộ về các món ăn yêu thích trong việc giảm cân, giữ dáng thon gọn, săn chắc.

"Tôi ăn thực phẩm có nguồn gốc chủ yếu từ thực vật và không có thịt đỏ", Kim Kardashian viết trên Twiter.

kim

Chủ thương hiệu nội y SKIMS còn tiết lộ con gái North West của mình yêu thích chế độ ăn Pescatarian, nghĩa là ăn rau, cá và không sử dụng thịt đỏ. Những đứa con khác của vợ chồng Kim cũng hứng thú trước bữa ăn giàu chất xơ từ rau quả thực vật.

Một trong những thực phẩm có nguồn gốc tự thực vật yêu thích của Kim là rong biển Ireland. Loại rong biển này có hàm lượng iod tự nhiên cao, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, hệ tiêu hóa và sức khỏe tinh thần. Ở dạng bột, rong biển Ireland còn được sử dụng như chất làm đặc trong các món sinh tố.

Một ví dụ điển hình về thực đơn giữ dáng hiệu quả của Kim đó là bột yến mạch cho bữa sáng, bánh taco thuần chay cho bữa trưa. Bên cạnh đó, cô còn bổ sung smoothie rong biển và bông cải xanh, hoặc súp ngô làm bữa ăn nhẹ trong ngày.

Đối với khoai tây và khoai lang, Kim sẽ nướng chúng chứ không chiên nhằm không dung nạp chất béo có hại vào cơ thể. Các loại thực phẩm chiên khác đều không thể có mặt trong thực đơn của cô. 

Trong tủ lạnh nhà "nữ hoàng giải trí" còn có nhiều loại sữa khác nhau được làm từ thực vật, cũng như các loại snacks lành mạnh dành cho trẻ em.

Ngoài ăn uống khoa học, Kim cũng rất chăm chỉ tập thể dục. Cô thường dậy từ lúc 6h sáng để chạy bộ. Bên cạnh đó, bà mẹ 4 con còn kết thân cùng các bài tập thể chất cường độ mạnh như tập boxing, chạy nước rút…

Trần Thanh Tùng

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...