Hải Phòng tổ chức Diễn đàn “Không gian mạng an toàn – Công dân số tương lai” cho thiếu niên

Thứ Tư, 19/07/2023 09:59 AM (GMT+7)

Để bảo vệ con em mình, góp phần xây dựng môi trường “ Không gian mạng an toàn – công dân số tương lai” giúp thanh, thiếu niên phát huy hết khả năng sáng tạo, kỹ năng sống... nhiều năm qua các cấp Hội phụ nữ Hải Phòng đã có những hoạt động thiết thực

Tiếp tục chuỗi hoạt động đó, Hội LHPN thành phố tổ chức Diễn đàn “Không gian mạng an toàn – công dân số tương lai” với mong muốn sẽ tạo cho các em một sân chơi bổ ích để các em được nói lên tiếng nói, suy nghĩ của mình trước vấn đề đang được cả xã hội quan tâm; đồng thời tạo cơ hội cho người lớn được lắng nghe chính con em mình, đề xuất những giải pháp sát thực nhất, tích cực nhất, hiệu quả nhất nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng sử dụng mạng xã hội, góp phần tạo môi trường an toàn, lành mạnh cho thiếu niên trong thời đại công nghệ số.

IMG_1123-9db798acd24747768c2b16e87e1364ba

Bà Phạm Thị Thúy Hải - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố phát biểu khai mạc Diễn đàn.

Sáng 18/7, tại Hội trường Huyện ủy An Lão, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức Diễn đàn “Không gian mạng an toàn – Công dân số tương lai”. Tham dự Diễn đàn có đại diện lãnh đạo Hội LHPN thành phố, UBND huyện An Lão, đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan cùng với hơn 250 em thiếu niên huyện.

Tại Diễn đàn, các em học sinh được trao đổi, phổ biến các kiến thức, kỹ năng cần thiết khi tiếp xúc với mạng xã hội; đồng thời tham gia xử lý các tình huống có thể gặp khi tham gia môi trường mạng. Nhân dịp này, Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển thành phố tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho con thành viên vay vốn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập trên địa bàn huyện An Lão.

Lưu Phương Linh tổng hợp

Cùng chuyên mục

Chương trình Tọa đàm Tăng cường phổ cập thông tin và tiếp cận dịch vụ về bệnh tan máu bẩm sinh

Hưởng ứng Ngày Thalassemia thế giới 8/5 năm 2024, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng dịch vụ dân số,...

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...