Nam giới bị bệnh lậu cần điều trị như thế nào

Chủ Nhật, 20/01/2019 09:09 PM (GMT+7)

HIện nay tỉ lệ nam giới có nguy cơ mắc các bệnh nam khoa ngày càng nhiều, trong đó có bệnh lậu. Đây được xem là một trong những căn bệnh xã hội với nhiều diễn biến phức tạp. Chẳng may các quý ông mắc bệnh lậu thì sẽ điều trị như thế nào?

Empty

1.  Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới

Khi bị mắc bệnh lậu các đấng mày râu sẽ gặp những vấn đề liên quan đến tiểu tiện như đi tiểu buốt, tiểu rắt, đi nhiều lần. Nước tiểu có màu đục do có cả mủ lẫn vào.

Xung quanh cậu nhỏ bị ngứa, tấy đỏ, bao quy đầu bị ngứa.

Mỗi khi quan hệ tình dục thì đau rát, xuất tinh ra máu, nổi hạch ở bẹn. Triệu chứng này cho thấy dương vật của bạn đã bị tổn thương,b

Cơ thể người bị bệnh lậu mệt mỏi, sốt kèm theo.

Đầu dương vật đa, bị chảy mủ, thường cháy vào lúc mới ngủ dậy, khi đi tiểu và lúc sáng sớm.

Hậu môn khó chịu: khi bị lậu bạn sẽ cảm thấy phần hậu môn bị chảy máu, ngứa rát, đau khi đi đại tiện….

2. Cách điều trị bệnh lậu ở nam giới

Chữa bệnh lậu bằng thuốc Tây y

Khi nam giới có những dấu hiệu bị bệnh lậu thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám để xác định được mức độ và tình trạng của bệnh để có cách điều trị hợp lý nhất.

Điều trị bằng phương pháp Tây y được thể hiện qua 2 dạng, đó là thuốc tiêm và thuốc uống. Mục đích của phương pháp này là ngăn chặn và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, ngăn không cho lây lan phát triển sang khu vực khác.

Đối với phương pháp này thời gian điều trị lâu, bệnh nhân phải kiên trì, không được bỏ cuộc giữa chừng, không được tự ý mua thuốc về nhà tự uống và tự tiêm để tránh tình trạng gây nên những tác dụng phụ của thuốc và những biến chứng đối với sức khỏe sinh sản của người mắc bệnh.

Điều trị bằng thuốc kháng sinh

Sau khi khám ở các cơ sở y tế, các bác sĩ sẽ kê thuốc cho các bệnh nhân bằng những loại thuốc kháng sinh cao, đáp ứng yêu cầu điều trị hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có một số loại thuốc kháng sinh chuyên điều trị bệnh lậu như: Doxycyclin, Erythromycin, Azithromycin, Ceftriaxone….

Nếu những bệnh nhân nào mà bị lậu ở giai đoạn nặng hơn (giai đoạn cấp tính) thì ngoài việc dùng kháng sinh thì sẽ được các bác kê thêm thuốc tiêm để điều trị trong giai đoạn này. Kết hợp cùng với thuốc uống sẽ có tác dụng tốt hơn trong việc điều trị.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc chữa bệnh lậu, mỗi loại thuốc có những mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào tiến trình của bệnh mà các bác sĩ sẽ kê cho bạn những loại thuốc phù hợp với mức giá tiền khác nhau. Bởi vậy trước khi mua thuốc các bạn hãy tham khảo giá trên thị trường để có được giá hợp lý nhất.

Cách chữa bệnh lậu bằng phương pháp Đông – Tây Y kết hợpChữa bệnh bằng thuốc đông y với những thành phần được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên sẽ giúp cho các đấng mày râu ddieuf trị được bệnh hiệu quả hơn khi kết hợp cùng với phương pháp Tây y.

Phương pháp điều trị bằng Đông y ngoài việc ngăn chặn sự phát triển và tiêu diệt các vi khuẩn lậu thì các thuốc Đông y còn có tác dụng loại bỏ những tác dụng phụ của thuốc Tây y đồng thời hạn chế sự tái phát trở lại của bệnh mang lại những hiệu quả tốt hơn.

Cách chữa bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi gene DHA

Phương pháp này có nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp truyền thống, là phương pháp điều trị khoa học kết hợp với kỹ thuật DHA hiện đại. Kỹ thuật phục hồi gene DHA có khả năng định tính, định lượng và tiêu diệt vi khuẩn lậu cao đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể bệnh nhân. Đồng thời ngăn ngừa khả năng tự phục hồi của vi khuẩn dẫn đến bị tiêu diệt hoàn toàn.

Bài viết đã cung cấp cho quý bạn đọc một số cách điều trị bệnh lậu cho nam giới, kể cả phụ nữ cũng có thể tham khảo để có sự hiểu biết hơn. Nếu không may mắc bệnh lậu thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế khám và có cách điều trị chính xác nhất bạn nhé.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Chương trình Tọa đàm Tăng cường phổ cập thông tin và tiếp cận dịch vụ về bệnh tan máu bẩm sinh

Hưởng ứng Ngày Thalassemia thế giới 8/5 năm 2024, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng dịch vụ dân số,...

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...