789

Nhiều nơi trên thế giới cho nam giới trải nghiệm cảm giác “vượt cạn”

Thứ Sáu, 28/06/2019 05:24 PM (GMT+7)

Khoảnh khắc lâm bồn với biết bao đau đớn, lo lắng và nguy hiểm đối với chị em phụ nữ mà đàn ông không thể biết được. Nhưng đến nay, đấng mày râu tại rất nhiều nơi trên thế giới đã có thể trải nghiệm cảm giác khi vượt cạn của chị em phụ nữ.

 

Hầu hết các chàng trai đều nghĩ quá trình "vượt cạn" ở phụ nữ đơn giản giống như bị co rút các cơ bắp thì sau các cuộc nói chuyện, họ biết rằng cơn đau trở dạ kéo dài ở mỗi người là khác nhau, với nhiều mức độ đau khác nhau. Bắt đầu từ khi có dấu hiệu trở dạ, nhâm nhẩm đau bụng đến khi cơn đau dồn dập, thúc xuống khiến bạn cố rặn để đẩy em bé trong bụng ra ngoài, và cả cảm giác nhẹ bẫng khi em bé đã dần ở bên ngoài bụng bạn.

Trước khi bước vào cuộc thử nghiệm, tâm trạng chung của các chàng trai là lo lắng nhưng không dấu được sự phấn khích. Có chàng trai còn hài hước hỏi bác sĩ “Liệu tôi có chết không?”.

Bước vào cuộc thử thách, các bác sĩ cho các chàng trai trải nghiệm 5 mức độ khi đau đẻ khác nhau

Cơn đau mức độ 1: Nhìn chung họ đều có cảm giác là đau râm ran ở vùng bụng, các cơ quan trong bụng đang rung lên. Các chàng trai đều trải qua cơn đau ở mức độ nhẹ và không quá khó khăn để vượt qua

Cơn đau mức độ 2:Hầu hết các chàng trai đều có cảm giác rất đau. Họ la hét liên tục. "Cảm giác như có ai đó đang cào cấu trong dạ dày",

Cơn đau mức độ 3: Với mức độ này thì đã có một số chàng trai đã bỏ cuộc ngay từ những giây phút đầu. Họ đã hét lên rằng muốn được gây tê màng cứng: "Nó rất đau, cơn đau làm bạn không thể tập trung xem điều gì đang xảy ra nữa".

Cơn đau mức độ 4: Những ngườiđàn ông còn lại đều phải thú nhận đây là cơn đau khủng khiếp nhất. Phần lớn những người đàn ông tham gia trải nghiệm đều bỏ cuộc và chỉ còn lại một vài người. Họ thốt lên rằng: "Phần lưng của tôi đau khủng khiếp. Tôi không thể diễn tả bằng lời".

Cơn đau mức độ 5: Tất cả những người đàn ông còn lại cùng lên tiếng bỏ cuộc ngay ở những giây phút đầu của cơn đau.

Sau khi trải qua cơn đau trở dạ, hầu hết những người đàn ông đều có chung một cảm nhận rằng những người phụ nữ thật là phi thường. Họ đều muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới mẹ và vợ của mình. Những người đã vượt qua tất cả để mang họ và con của họ đến với thế giới này.

Nguyễn Đắc Xuân

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...