789

Những mỹ phẩm không gây hại cho mẹ bầu

Thứ Ba, 26/02/2019 12:24 PM (GMT+7)

Thông thường các chị em phụ nữ khi mang thai không nên sử dụng mỹ phẩm để tránh gây ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, cũng có một số loại mỹ phẩm mà mẹ bầu vẫn có thể sử dụng được, đó là những loại nào? Hãy cùng theo dõi chia sẻ về những mỹ phẩm không gây hại cho mẹ bầu dưới đây.

Empty

Những loại mỹ phẩm mẹ bầu có thể sử dụng được mỗi ngày

Dòng mỹ phẩm organic bioBio là dòng mỹ phẩm thiên nhiên không chỉ chuyên chăm sóc cho làn da nhạy cảm của mẹ bầu, những mẹ sau sinh mà bio còn có những dòng sản phẩm dành cho cả trẻ sơ sinh.

Tất cả các dòng sản phẩm từ dưỡng ẩm, tẩy trang, tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, kem chống nắng, lotion dưỡng thể, xịt muỗi cho mẹ bầu… đều được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên như hoa cúc, bơ thực vật organic, dầu oliu, lúa mạch, cám gạo, cỏ đuôi ngựa. Do đó các mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những dòng sản phẩm từ bio.

Thương hiệu mỹ phẩm của philippiness (human heart nature)

Toàn bộ những dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được sản  xuất nội địa, và được làm nên từ những thành phần thiên nhiên chất lượng cao 100%. Cho nên những dòng sản phẩn dưỡng da hay dòng sản phẩm trang điểm không gây hại cho mẹ bầu thì đây cũng là một thương hiệu rất đáng tin cậy.

Empty

Thương hiệu mỹ phẩm của juice beauty

Đối với những mẹ bầu đang bị mụn hay sạm da, da xấu muốn cải thiện làn da thì đừng nên bỏ qua thương hiệu mỹ phẩm của juice beauty nhé. Bởi hầu hết các sản phẩm dưỡng da của thương hiệu này đều được sản xuất chủ yếu từ những loại rau, củ, quả được trồng trong trang trại hữu cơ, vì thế tất cả những sản phẩm đều có hương thơm tự nhiên, không gây kích ứng cho mọi làn da, phù hợp cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú.

Thương hiệu mỹ phẩm của purminerals

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của mỹ đã được kiểm chứng là dòng sản phẩm hoàn toàn không có chứa những chất gây hại cho mẹ bầu và thai nhi như sls, parabens, lanolin, dea, formaldehyde… mà các sản phẩm đều sử dụng các chất khoáng từ thiên nhiên, các chất khoáng này không những không gây  hại cho mẹ bầu mà chúng còn có tác dụng rất tốt trong việc hút dầu thừa, tính sát khuẩn cao nên phù hợp cho cả mẹ bầu có làn da mụn, da nhạy cảm.

Thương hiệu mỹ phẩm của burt’s bees

Cũng là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của mỹ, tuy nhiên không giống với purminerals, các loại mỹ phẩm của burt’s bees lại được chiết xuất chủ yếu từ sáp ong, sữa ong chúa, các khoáng chất, những loại thảo mộc (tinh chất hia hướng dương, tinh dầu bạc hà, cây liễu…), dầu dừa, đậu nành… giúp làm mềm, bảo vệ làn da của mẹ bầu luôn tươi sáng, mịn màng, hồng hào.

Trên đây là top những mỹ phẩm không gây hại cho mẹ bầu đã được kiểm nghiệm về độ an toàn cũng như độ tin dùng của rất nhiều mẹ bầu trên thế giới. Hy vọng trong số này cũng sẽ có một loại phù hợp với làn da của các chị em.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...