789

Phần mềm theo dõi kinh nguyệt hiệu quả cho bạn gái

Thứ Năm, 08/10/2020 06:07 PM (GMT+7)

Khoa học công nghệ phát triển, kéo theo đó là nhiều phần mềm ra đời hỗ trợ cho sức khỏe sinh sản như phần mềm theo dõi kinh nguyệt.

Để theo dõi được tình trạng kinh nguyệt của mình và phát hiện kịp thời những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, các phần mềm hỗ trợ đã lần lượt ra đời trong đó có các phần mềm theo dõi kinh nguyệt. Vậy những phần mềm nào hiệu quả nhất?

Phần mềm Clue

Clue là ứng dụng giúp bạn nữ dễ dàng tìm hiểu về cơ thể của mình. Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, dự đoán thời điểm rụng trứng để xác định ngày quan hệ an toàn. Đây là ứng dụng yêu thích không chỉ của nhiều bạn gái mà còn của các chuyên gia phụ sản trên thế giới.

Giao diện của Clue được thiết kế hiện đại, dễ nhìn và thông minh nhằm giúp bạn gái theo dõi chu kỳ kinh nguyệt theo cách tiện lợi nhất.

theo-doi-kinh-nguyet

Phần mềm Flo

Flo giúp bạn gái theo dõi chu kỳ kinh nguyệt theo cách thông minh và đơn giản nhất. Ngoài là app theo dõi kinh nguyệt thông minh, Flo còn có khả năng xác định thời kỳ rụng trứng chuẩn xác giúp các bạn gái dễ dàng xác định thời điểm thụ thai.

Đặc biệt hơn, Flo còn tích hợp tính năng theo dõi thai kỳ hữu ích cho các bạn gái được lên chức làm mẹ.

Phần mềm Ovia

Ứng dụng Ovia phù hợp với các bạn nữ đã có gia đình. Ovia vượt trội trong việc lập biểu đồ nhiệt độ cơ thể, xác định vị trí cổ tử cung và lượng chất nhầy tiết ra. Tương tự các ứng dụng hay phần mềm theo dõi chu kỳ kinh nguyệt khác, Ovia cũng có khả năng lập biểu đồ chu kỳ kinh nguyệt và đưa ra dự đoán về kỳ hành kinh hoặc thời điểm rụng trứng dựa trên dữ liệu mà bạn nhập vào.

Phần mềm Magic Girl

Đúng như tên gọi, Magic Girl là app theo dõi kinh nguyệt dành riêng cho các bạn gái tuổi teen với thiết kế bắt mắt, thông tin dễ đọc. Ứng dụng này còn giúp các bạn tìm hiểu về cách lựa chọn sản phẩm vệ sinh cá nhân phù hợp. Bạn có thể trò chuyện, tâm sự cùng các bạn gái khác và nhận được những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia.

Phần mềm Period Tracker - Period Calendar

Là app theo dõi kinh nguyệt hàng đầu trên Google Play, Period Tracker luôn nhận được đánh giá tốt từ người dùng. Ứng dụng theo chân bạn gái từ lúc dậy thì đến khi tiền mãn kinh với tuỳ chỉnh đơn giản, giúp bạn gái theo dõi và đánh giá thường xuyên các triệu chứng. Nếu chỉ cần một ứng dụng đơn giản và có thể dễ dàng ghi các loại dữ liệu cần thiết thì Period Tracker Period Calendar là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Các app theo dõi kỳ kinh nêu trên khả dụng trên cả thiết bị Android và iOS nên bạn có thể dễ dàng tải về và sử dụng để có thể chủ động chăm lo tốt hơn cho sức khỏe sinh sản bản thân nhé!

Hà Thu Thủy

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...