Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên chúc mừng Ngày Dân số Việt Nam 26/12/2019

Thứ Năm, 26/12/2019 05:09 PM (GMT+7)

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của ngành dân số trong thời gian qua, đã đem lại những kết quả đáng trân trọng góp phần vào thành công chung của ngành y tế.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Dân số Việt Nam 26/12/2019, sáng nay Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đã đến thăm và chúc mừng Tổng cục Dân số - KHHGĐ.

Thay mặt Bộ Y tế, Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới Lãnh đạo Tổng cục Dân số và toàn thể cán bộ dân số nhân ngày truyền thống của ngành. Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của ngành dân số trong thời gian qua, đã đem lại những kết quả đáng trân trọng góp phần vào thành công chung của ngành y tế.

Thứ trưởng mong muốn các cán bộ dân số sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động của mình, thực hiện thắng lợi các mục tiêu được đề ra trong Nghị quyết 21/NQ-TW của BCH TW Đảng khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới và gần đây nhất là Chiến lược dân số Việt Nam đến năm 2030 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Đón nhận lẵng hoa tươi thắm và lời chúc mừng của Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên, thay mặt Tổng cục Dân số, Tổng cục trưởng Nguyễn Doãn Tú trân trọng cảm ơn tình cảm mà Lãnh đạo Bộ Y tế đã dành cho toàn ngành. Tổng cục trưởng bày tỏ hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, đồng thời khẳng định Tổng cục Dân số sẽ nỗ lực hết mình để giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong công tác dân số, hướng tới đạt được các mục tiêu mà Đảng và Nhà nước đã đề ra, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Nguyễn Đắc Xuân

Cùng chuyên mục

Chương trình Tọa đàm Tăng cường phổ cập thông tin và tiếp cận dịch vụ về bệnh tan máu bẩm sinh

Hưởng ứng Ngày Thalassemia thế giới 8/5 năm 2024, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng dịch vụ dân số,...

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...