Tổng cục Dân số phát huy vai trò của công chức, viên chức, phấn đấu hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm 2020

Thứ Năm, 16/01/2020 03:58 PM (GMT+7)

Ngày 14/1/2020, Tổng cục Dân số - KHHGĐ đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020 và Lễ trao huân chương Lao động cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

Phát biểu tại hội nghị, Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số Nguyễn Doãn Tú nhiệt liệt biểu dương những thành tựu và sự cố gắng của các cán bộ công chức, viên chức Tổng cục dân số trong thời gian vừa qua. Trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn, Tổng cục Dân số đã nỗ lực hoàn thành nhiều mục tiêu, kế hoạch được giao. Hoạt động công đoàn đã triển khai thực hiện tốt chương trình công tác của Công đoàn Y tế Việt Nam, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các đoàn viên trong công đoàn; giải quyết nhanh chóng, kịp thời các chế độ theo quy định như thăm hỏi đoàn viên khi ốm đau, hiếu hỷ, nghỉ hưu…

Cũng tại Hội nghị, TS Lê Cảnh Nhạc - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước vì có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Ông Hồ Chí Hùng - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số và ông Lương Thế Khanh - nguyên Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Dân số vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Kết luận hội nghị, Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ công chức, viên chức của Tổng cục sẽ phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, tăng cường sự phối hợp trong công tác lãnh đạo và chỉ đạo, khơi dậy tinh thần gương mẫu, trách nhiệm trong công việc, chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đã đề ra trong năm 2020.

Thanh Thủy/Thế Ân/Tiến Dương/Thanh Huyền

Trần Thị Hải Yến

Cùng chuyên mục

Chương trình Tọa đàm Tăng cường phổ cập thông tin và tiếp cận dịch vụ về bệnh tan máu bẩm sinh

Hưởng ứng Ngày Thalassemia thế giới 8/5 năm 2024, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng dịch vụ dân số,...

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...