789

Vạch mặt 5 thói quen gây xuất tinh sớm ở nam giới

Thứ Hai, 08/10/2018 10:37 AM (GMT+7)

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không theo mong muốn và không thể kiểm soát được làm cho đàn ông cảm thấy mất tự tin, mặc cảm và căng thẳng. Không chỉ vấn đề về bệnh lí mà một số thói quen xấu cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

1. Thói quen thủ dâm không đúng cách.

Khó ai có thể định nghĩa được việc thủ dâm thế nào là đúng cách, các tràng trai trẻ có thể bắt đầu thủ dâm từ rất sớm. Khi thủ dâm thì đa số các tràng trai sẽ cảm thấy căng thẳng sợ người khác bắt gặp, nên sẽ cố căng mình lên để xuất tinh nhanh nhất có thể để kết thúc cuộc thủ dâm càng sớm càng tốt. Khi đó họ sẽ căng cẳng chân lên để thúc đẩy việc xuất tinh diễn ra nhanh nhất có thể.

Việc căng chân lên để xuất tinh nhanh thì cũng mang lại hiệu quả tuy nhiên khi thực hiện nhiều lần thì sẽ hình thành thói quen xuất tinh trong tình trạng chân và xương chậu căng cứng, tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn xuất tinh sớm như một thói quen. Thói quen xấu cần được khắc phục càng sớm càng tốt, nếu bạn đang trong quá trình điều trị chứng xuất tinh sớm thì việc đầu tiên là cần thủ dâm đúng cách.

2. Thói quen xem phim khiêu dâm.

Xem phim khiêu dâm là một thói quen xấu nếu không nói là tệ hại. Khi xem phim khiêu dâm thì thường đàn ông hay bị kích thích, lúc đó dương vật sẽ cương cứng, thậm chí là xuất tinh ngay trong khi đang xem phim. Do đó khả năng cương cứng của bạn sẽ khó kiểm soát, chỉ cần một số kích thích nhỏ đã làm dương vật cương cứng và khi cương cứng thì rất khó để giữ không xuất tinh.

Nếu bạn đang trong quá trình điều trị chứng xuất tinh sớm thì bạn nên loại bỏ ngay hai thói quen trên. Khi đã là thói quen thì sẽ rất khó bỏ nhưng nếu vẫn duy trì những thói quen xấu đó thì việc điều trị sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.

3. Thói quen căng thẳng trước khi quan hệ

Có rất nhiều nam giới, đặc biệt là các bạn trẻ thường căng thẳng trước khi quan hệ. Sự căng thẳng khiến cho hưng phấn quá nhanh, khi đó dây thần kinh ở dương vật sẽ truyền lên não, các chàng trai không thể kiểm soát được đội quân tinh binh của mình nên rất dễ bị xuất tinh sớm.

Sau khi kết hôn hoặc đã trưởng thành thì thói quen này sẽ rất khó bỏ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm một cách thường xuyên sẽ là điều khó có thể tránh khỏi.

4. Thói quen ít quan hệ tình dục

Đối với cả phụ nữ và đàn ông nếu không thường xuyên quan hệ tình dục do một vài lý do như cuộc sống bận rộn, vợ chồng sống xa nhau… thì lân dần sẽ gây nên khoảng cách. Khi quan hệ trở lại thì cậu bé rất nhạy cảm, dễ bị kích thích, chỉ cần một vài kích thích nhỏ cũng khiến cho nó hưng phấn và xuất tinh không thể kìm giữ được.

Sau một thời gian dài không quan hệ thì sẽ làm cho cả người đàn ông và phụ nữ đều bị mất cảm hứng tình dục, khi đó sẽ có tâm lý đền bù thời gian xa cách, làm việc một cách quá sức cũng sẽ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

5. Thói quen sử dụng các chất kích thích

Thói quen sử dụng rượu, bia và các chất kích thích rất phổ biến ở các đấng mày râu.Tuy nhiên đây là một thói quen xấu, khó bỏ, nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và cuộc sống của bạn và những người xung quanh. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc sức khỏe tình dục bị suy giảm, thể lực giảm sút, mất cảm hứng tình dục và xuất tinh sớm.

Người đàn ông khi bị chứng xuất tinh sớm thì việc trước tiên nên làm đó là loại bỏ những thói quen trên.

Hạnh Lê

Cùng chuyên mục

Nhân ngày tránh thai thế giới 26/09, cùng tìm hiểu về màng phim tránh thai

Màng phim tránh thai VCF (còn gọi là film tránh thai hay màng tránh thai) là lựa chọn biện pháp tránh thai. Nhưng màng phim...

Để cuộc nói chuyện về giới tính với con trở nên tinh tế

Giáo dục giới tính cho trẻ giúp trẻ hiểu rõ về bản thân, có khả năng tránh khỏi nhiều nguy cơ xấu. Song trong...

Những sai lầm của cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ

Xung quanh việc giáo dục giới tính cho trẻ, bản thân cha mẹ vẫn có những hiểu nhầm, từ đó việc làm thế nào...

Con xuất hiện xu hướng đồng tính, phụ huynh cần làm gì?

Mỗi cá nhân sẽ có 4 đặc điểm: Giới tính sinh học, bản dạng giới, thể hiện giới, xu hướng tính dục. Các...