Vụ Pháp chế - Bộ Y tế ra mắt trang thông tin điện tử và Bản tin điện tử về pháp luật y tế

Thứ Ba, 23/07/2019 09:49 PM (GMT+7)

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Bộ y tế về việc ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý nhà nước, Vụ Pháp chế, Bộ Y tế đã xây dựng trang Thông tin điện tử và phát hành Bản tin điện tử nhằm thông tin, phổ biến các hoạt động, tin tức, văn bản pháp luật về y tế.

 

Sau một thời gian triển khai nghiên cứu, xây dựng, trang Thông tin điện tử đã chính thức hoạt động vào ngày 22/7/2019 tại Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử của Vụ Pháp chế, Bộ Y tế và giới thiệu Bản tin điện tử Thông tin, phổ biến giáo dục pháp luật về y tế.

Trong bài phát biểu khai mạc, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Y tế Nguyễn Huy Quang nhấn mạnh, việc xây dựng, vận hành trang thông tin điện tử của Vụ Pháp chế, Bộ Y tế và phát hành Bản tin điện tử Thông tin, phổ biến giáo dục pháp luật về y tế là một nội dung ứng dụng CNTT quan trọng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người có cái nhìn tổng quát về pháp luật y tế, giúp cho nhu cầu tiếp cận thông tin pháp luật về y tế của người dân được đáp ứng tốt hơn.

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã được nghe trình bày về tính năng, cách truy cập, sử dụng Trang thông tin và giới thiệu Bản tin điện tử Thông tin, phổ biến giáo dục pháp luật về y tế. Các đại biểu cũng bày tỏ hy vọng Vụ Pháp chế tiếp tục phát triển, đầu tư hơn nữa cho Trang tin và Bản tin điện tử, không chỉ là một kênh thông tin chính thống, uy tín, chất lượng cung cấp thông tin pháp luật cho người dân, doanh nghiệp và các đối tượng trên toàn quốc, mà còn là kênh thông tin phù hợp, khoa học, phong phú,thiết thực cho công tác quản lý của ngành y tế.

Phạm Thanh Huyền