10 lý do khiến bạn tìm đến với "chuyện ấy"

Thứ Bảy, 20/06/2020 06:18 PM (GMT+7)

Đã bao giờ tự hỏi là tại sao bạn tìm đến "chuyện ấy" không? Lý do nào đưa đẩy.

chuyen-ay

Bạn đang yêu

Bạn đã yêu chưa? Rồi phải không? Bạn có cảm nhận được cái cảm giác nóng ran người mà không gần lửa không? Đó chính là hiệu ứng của tình dục. Yêu, khao khát và muốn thử là lý do sơ đẳng nhất của sex. Chỉ có sex mới cho bạn cảm giác khám phá và thoả mãn đối phương xem họ có cái gì và như thế nào.

Nó là một phần cuộc sống

Bạn phải thừa nhận rằng cơ quan tình dục cũng là một bộ phận trọng yếu của cơ thể. Mà đã là một bộ phận của cơ thể thì chắc nó không thừa. Thế nên, dù muốn hay không thì bạn cũng phải công nhận rằng, bộ phận tình dục không thừa thì sex cũng không thể thiếu. Tựa như dạ dày sinh ra là để được ăn, không ăn thì đói lắm. Ở đây cũng vậy, không sex thì thiếu lắm.

Muốn có con

Nhiều người đơn giản vì rất yêu em bé, thích được chăm sóc người khác nên rất muốn có con. Nhiều khi nhìn thấy bạn bè quây quần mà thèm được “vất vả” như chúng nó. Thế là bạn tìm đến sex. Chỉ có sex mới cho bạn những thiên thần. Chỉ có sex mới có thể giúp bạn tạo ra những ước mơ của riêng bạn. Sau sex tất nhiên là một cái bụng bự đầy hân hoan của chính bạn.

Thích trưởng thành

Nhiều thanh niên tuổi teen thích tỏ vẻ. Nhiều “boy” thích tỏ ra là đàn anh và là người từng trải. Nhiều cậu choai choai thích nói chuyện như những người lớn, thích thể hiện đẳng cấp trưởng thành. Thế là tìm đến sex. Sex để hiểu mình, sex để hiểu cảm giác đê mê. Và đơn giản sex để nói những thứ mà người khác (chưa sex) không biết.

Cố làm người bạn đời vui

Lấy nhau được hàng “đống” mụn con trên mặt (mụn do mang thai), nhưng nhiều khi bạn phải thừa nhận chồng (vợ) bạn lại đòi hỏi không đúng lúc. Nhiều lúc thấy cái mặt hân hoan đến là gét, vậy là bạn lại cố chiều. Thực ra bạn chỉ tặc lưỡi thích thì chiều, không lại giận hờn. Đang mệt bỏ xừ, đi dỗ còn mệt hơn, vậy là bạn vào cuộc…

Cần giải toả căng thẳng

Căng thẳng làm cho bạn mệt mỏi. Lâu lâu không được làm bạn cảm thấy nhớ. Bức xúc trong người làm bạn thấy khó ở. Sex. Đó là con đường bạn tìm đến để quên đi. Sex. Đó là cách thức bạn giải toả nhanh nhất. Bạn sẽ không còn thời gian nghĩ những thứ khác nữa. Bạn sẽ không còn chỗ trống trong đầu để nghĩ cái gì đó nứa. Có nghĩ thì đợi “ấy” xong rồi nghĩ. Mà “ấy” xong rồi thì đang phiêu lưu đi xa lắc, không nghĩ được tiếp. Thế là bạn giải toả thành công

Muốn lên mây xanh

Bạn đã từng sex rồi đúng không? Bạn đã “đi đến cuối con đường” chưa? Nếu chưa thì thật đáng tiếc cho bạn. Vì rằng bạn đã không sống trong cái cảm giác “sống” của sex. Nó sẽ cho bạn cảm giác đê mê. Nó sẽ cho bạn cảm giác thở hổn hển. Nó sẽ cho bạn cảm giác “phun” không kìm nén được. Thứ cảm giác ấy làm nhịp thở bạn tăng lên gấp đôi, nhịp tim tăn lên gấp rưỡi và tần số điện não loạn xạ. Đôi lúc vì muốn được đắm mình lại nên bạn tìm đến sex

Thích được cười đùa

Nhiều lúc bạn muốn trẻ con lại. Lắm khi bạn thích “cắn” một cái ở đằng lưng. Lại còn chọc cho hết ngủ. Nhiều khi bạn cần thổ lộ, lắm bận bạn muốn vui đùa. Sex cho bạn những thứ ấy. Bạn sẽ có cơ hội là chính mình nhất. Không che đậy, không giấu giếm, cười đùa với nhau, vui vầy với nhau. Hai người như thể gắn bó hơn. Đó là công dụng của sex.

Thử một tư thế mới

Hôm nay nghe một đồng nghiệp có vẻ từng trải nói chuyện về tư thế. Cần phải tư thế này nàng mới thích. Tư thế kia thì sẽ được lâu. Sang bên này thì nhanh đến đỉnh. Thực ra chẳng cần tư thế gì thì trước kia bạn cũng đã có đủ cung bậc của tình yêu rồi. Nhưng điều thú vị như thế làm bạn tò mò. Và rồi, bạn cũng về muốn thử nghiệm. Xem mình có thể tối đa được bao lâu, vậy là bạn thử nghiệm bằng sex. 

Và… muốn ngủ

Thật buồn cười là chẳng biết vô tình hay hữu ý, nhiêu đức lang quân “làm” xong là lăn ra ngủ. Ngủ ngon lành. Lúc chưa “làm” thì trằn trọc thao thức, lăn sang bên này lại lộn sang bên kia. Nhưng vừa mới làm xong chưa đầy vài phút, thậm chí chưa kịp “xỏ cái dép” bạn đã nghe thấy cái bễ nhà bạn tự động thổi. Sex là liều thuốc ngủ hiệu nghiệm thế đấy. Sáng dậy, chồng lí nhí xin lỗi: anh thú thực là anh buồn ngủ không cưỡng được. Thế là một lý do rất ư là lý do của sex: sex để… dễ ngủ hơn.

Thanh Tùng

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...