2 loại nước giúp quý ông cải thiện chức năng sinh lý

Chủ Nhật, 15/03/2020 09:00 PM (GMT+7)

Trong số rất nhiều loại đồ ăn, thức uống giúp quý ông cải thiện sức mạnh nam giới thì 2 loại nước dưới đây cũng hỗ trợ khá tích cực.

Trà dây tơ hồng

Tưởng là loại cây dại vứt đi nhưng dây tơ hồng là một loại cây có giá trị dược liệu cao, kiên trì uống nước ngâm dây tơ hồng có thể giúp nuôi dưỡng thận, thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất độc và bảo vệ sức khỏe của thận.

Loại trà này cũng có thể làm tăng nồng độ androgen trong huyết thanh, làm giảm bớt vấn đề bàn tay và bàn chân lạnh, có lợi ích nhất định đối với sức khỏe của nam giới. Nam giới muốn đảm bảo cơ thể đủ nội tiết tố nam androgen, kiên trì uống dây tơ hồng sắc với nước, giúp tăng cường chất lượng tình dục, chữa yếu sinh lý ở nam giới.

daytohong

Không những vậy, hạt dây tơ hồng vàng còn gọi “thỏ ty tử” là một vị thuốc thông dụng trong Đông y, có tác dụng bổ can thận, ích tinh tủy, mạnh gân cốt. Chữa thận hư, di tinh, liệt dương, đau lưng mỏi gối, tai ù mắt mờ, sốt khát nước, tiểu tiện đục... 

Nước cây tỏa dương

Tỏa dương là một loại dược liệu quý, có giá trị chữa bệnh tương đối cao. Sử dụng tỏa dương với lượng vừa phải giúp tăng cường chức năng thận, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố, đồng thời kích thích tiết hormone androgen trong cơ thể nam giới, giải quyết vấn đề khí thận không đủ, đảm bảo sức khỏe thể chất.

Nam giới sau 40 tuổi, muốn đảm bảo nội tiết tố nam mạnh mẽ, có thể sử dụng cây tỏa dương hãm với nước để uống. Lưu ý nam giới chỉ nên sử dụng liều lượng thích hợp.

Trần Thị Hải Yến

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...