Bạn có biết ăn gì cho béo mặt không?

Chủ Nhật, 22/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Theo quan niệm của nhiều người thì cô gái phương Đông có gương mặt đầy đặn sẽ xinh đẹp và quyến rũ hơn. Vậy nên những ai sở hữu một gương mặt nhỏ chưa đầy đặn chắc hẳn có chung thắc mắc là ăn gì cho béo mặt.
 

Các cô nàng mũm mĩm đừng vội than phiền nhé, rất nhiều chị em phụ nữ đang ao ước có một khuôn mặt đầy đặn hơn đó. Thật vậy, gương mặt đầy đặn theo quan điểm phương Đông sẽ có cảm tình và quan trọng hơn hết là tràn đầy sức sống. Những cô nàng đang lo lắng về vấn đề này thì đừng lo lắng nhé, bài viết ăn gì cho béo mặt sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông tròn trịa hơn nhờ các thực phẩm và đồ uống được gọi tên sau đây:

Nước – uống đủ nước

Bạn đừng bất ngờ khi nước lọt đầu đầu danh sách này nhé. Khi bạn uống đủ nước hàng ngày thì làn da của bạn được cấp đều đặn, chúng sẽ được căng mịn và từ đó gương mặt trở nên trẻ trung và tươi trẻ hơn. Việc không cung cấp đủ nước sẽ khiến gương mặt bạn trở nên héo hon và thiếu sức sống.

Vậy nên hãy chuẩn bị 2 lít nước để uống mỗi ngày. Mỗi lần uống cần cách nhau khoảng thời gian nhất định và từng ngụm nhỏ. Nếu bạn chưa quen, hãy đặt báo thức điện thoại nhắc nhở. Khi uống đủ nước khi gương mặt của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. 

Sử dụng nước ép trái cây

Tương tự như nước lọc, nước ép trái cây sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên rạng rỡ hơn hẳn. Không chỉ là lượng vitamin dồi dào trong mỗi loại nước ép nguyên chất mà chúng còn sở hữu rất nhiều chất dinh dưỡng và chất khoáng khác. Cơ thể của bạn sẽ tiếp tục được cải thiện nhờ nước ép trái cây.

Nước ép trái cây thì nên sử dụng 1 ly mỗi ngày. Bạn có thể thay thế cho bữa ăn phụ vào buổi chiều nếu đang vội vã hoặc uống kèm chúng. Như vậy bạn sẽ có một cơ thể vừa fresh vừa rạng ngời.

Bổ sung thêm đạm trong khẩu phần ăn

Câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi ăn gì cho béo mặt đó là chất đam. Đạm có vai trò phát triển cơ. Chúng sẽ giúp cho bạn có một gương mặt săn chắc mà không tích tụ nhiều mỡ. Một món ăn thường dùng cho người gầy mặt đó là trứng gà kết hợp với mật ong. Bạn có thể hấp chúng ăn kèm với các bữa cơm hàng ngày. 

Bổ sung thêm tinh bột 

Việc cơ mặt gầy và hốc hác có thể do một phần là cơ thể đang bị thiếu đi các chất cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể. Vậy nên bạn nên tăng cường các chất dinh dưỡng cần có một cách hợp lý. Không chỉ cho mặt béo lên và giúp cho cơ thể khỏe mạnh và tăng độ bền.

Với tinh bột, bên cạnh việc ăn cơm, khoai, bún, bánh mì… Bạn có thể bổ sung thêm ngũ cốc hay các loại hạt… ở bữa phụ để chúng cải thiện tình trạng rõ rệt nhất có thể.

Một số lưu ý khác 

Ngoài việc tìm kiếm ăn gì cho béo mặt thì bạn nên nhớ thay đổi một số điều sau để không những gương mặt bớt hốc hác mà còn tốt cho sức khỏe hơn nếu bạn đang gặp phải:

Ngủ đủ 7-8 tiếng một ngày. Một cơ thể yếu ớt do không ngủ đủ giấc sẽ khiến cơ thể bạn tiều tụy và gương mặt không còn sức sống.

Nói không với các chất kích thích. Chắc hẳn bạn chưa quên việc các ngôi sao châu Mỹ tụt dốc khi dính vào các chất kích hay thuốc lá rồi đúng không nào. Họ trở nên xấu xí và chán đời bởi gương mặt gầy gò và già nua. 

Các bài tập cho cơ mặt sẽ có ích nếu như bạn là người chăm chỉ. Bạn có thể tập bài tập luân chuyển khi trong miệng hoặc súc miệng hàng ngày để cơ mặt được mở hơn.

Bạn nên giữ tâm trạng tốt, bớt lo âu và căng thẳng.

Nếu muốn có một gương mặt đầy đặn hơn thì có thể làm quen với makeup ngay nhé.

Hi vọng những gợi ý nho nhỏ trong  bài viết đã hỗ trợ bạn tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi ăn gì cho béo mặt. Chúc bạn đọc luôn trẻ đẹp. 

 

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...