Bạn đã hiểu gì về tình dục của nam giới?

Thứ Ba, 28/08/2018 09:04 PM (GMT+7)

Hiểu về tình dục của nam giới chính là một trong những cách tuyệt vời để phụ nữ có thể chinh phục người đàn ông của chính mình. Vậy bạn đã hiểu gì về tình dục của nam giới? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cho mình những kiến thức bổ ích rất tuyệt vời đấy!

Đàn ông thường ngủ ngon lành ngay sau khi “yêu”

Nếu để ý bạn sẽ nhận thấy rằng, sau mỗi cuộc yêu bao giờ các quý ông cũng có xu hướng rất nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ. Thậm chí, các chàng cũng thừa nhận rằng các cuộc yêu sẽ giúp họ ngủ ngon lành và dễ dàng hơn. Trong khi phần lớn phụ nữ mong muốn được thủ thỉ, ôm ấp thì các chàng lại ngủ mà chẳng hề muốn bị làm phiền.

Bạn đừng vội cho rằng chàng trai của mình vô tâm nhé. Trên thực tế, các nhà khoa học đã lý giải điều này là do các chất oxytocin, gamma amino butyric axit prolactin sản sinh sau cuộc yêu sẽ khiến chon am giới cảm giác buồn ngủ.

Hơn nữa, các phản ứng hóa học trong cơ thể của nam giới cũng nhanh chóng thay đổi sau khi đạt cực khoái. Trong đó cảm giác buồn ngủ, sáng khoải và hài lòng được cho rằng do prolactin được sản sinh nhiều hơn vì vậy cơ thể sẽ rơi vào trạng thái muốn ngủ ngay sau khi cuộc yêu kết thúc.  

Gián đoạn giấc ngủ có thể làm giảm cương dương

Gián đoạn giấc ngủ thường đến từ các nguyên nhân như ngáy ngủ hay đột ngột ngừng thở, Với những nam giới thường xuyên mắc phải tình trạng này sẽ có nguy cơ cao bị rối loạn tình dục, mà cụ thể ở đây là rối loạn cương. Việc giảm đi giấc ngủ sâu sẽ khiến cho dương vật của nam giới ít cương cứng hơn. Nhiều người thường cho rằng tình trạng này không đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu diễn ra trong thời gian dài nó có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý như xuất tinh sớm, liệt dương,…

Kích thước dương vật lớn không phải là tất cả

Nhiều người thường cho rằng việc yêu sẽ hiệu quả hơn nếu chàng là người sở hữu dương vật lớn. Tuy nhiên thực tế những người đàn ông có dương vật lớn thường lại là đối tượng gặp khó khăn trong việc tìm một đối tác phù hợp và ít gặp thoải mái trong khi giao hợp, đặc biệt là khi tiến hành kiểu quan hệ bằng miệng.

Trong khi yêu kích thước dương vật lớn ít có khả năng làm hài lòng đối tác bởi chúng có thể khiến cho âm đạo của nữ giới chật cứng gây cảm giác đau đớn. Chính vì vậy, kích thước dương vật lớn không được nhiều phụ nữ đánh giá tốt như các yếu tố kĩ thuật hay tâm lý.

Xe đạp có thể làm hỏng tinh hoàn

Việc sử dụng xe đạp cho các hoạt động thể thao vốn vẫn được khuyến khích. Tuy nhiên khi sử dụng loại hình này bạn nên lưu ý đảm bảo có một yên xe phù hợp, được thiết kế mềm mại và có thể thực hiện các động tác điều chỉnh vị trí cho thích hợp để không gây áp lực lên háng và tinh hoàn. Đi xe đạp không gây vô sinh nhưng nếu không biết cách điều chỉnh, đó có thể là nguy cơ khiến bạn bị tổn thương tinh hoàn khiến tinh trùng hoạt động kém và các vấn đề về cương dương đấy!

 

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...