Bỏ túi những cách giảm cân hiệu quả cho nam giới

Thứ Hai, 21/01/2019 01:14 PM (GMT+7)

Ngày nay do quá trình ăn uống của nam giới trở nên thoải mái với các cuộc nhậu, các bữa tiệc dẫn đến vấn đề tăng cân béo bụng là chuyện bình thường. Vậy làm cách nào để giảm cân nhanh ở nam giới, sẽ được bật mí qua bài viết sau.

Empty

1. Lựa chọn các môn thể thao giúp giảm cân cho nam giới

Lên kế hoạch giảm cân : Bạn phải lên kế hoạch và mục tiêu cho bản thân, phải kiên trì tập luyện không được bỏ giữa chừng.

Chạy bộ thường xuyên : Là môn thể thao đơn giản và có thể luyện tập ở nhiều địa hình khác nhau. Khi bạn dành 30 phút mỗi ngày sẽ phát huy được hiệu quả vô cùng cho việc giảm cân nhanh ở nam giới

Chơi các môn thể thao :  bơi lội, cầu lông, đá bóng..giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, đôi chân linh động, đôi tay trở nên linh hoạt

Tập tạ : Tập tạ là một lựa chọn lý tưởng cho đấng mày râu để có 1 thân hình hoàn hảo. Muốn sở hữu 1 thân hình cân đối và 1 cơ bắp săn chắc bạn nên tập tạ và đều đặn thường xuyên mỗi ngày.

2. Lựa chọn các loại thực phẩm cho nam giới.

Nước : 90% cơ thể chúng ta là nước, chính vì thể cung cấp nước cho cơ thể mỗi ngày là điều cần thiết. Nếu cơ thể bạn thiếu nước sẽ gây cảm giác đói bụng và thèm ăn. Vì vậy trước bữa ăn bạn nên uống 1 ly nước để có thể giảm cảm giác thèm ăn.

lich-tap-gym-cho-nam-1

Gạo lức : Không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng mà còn đem lại cho bạn làn da đẹp, gân xương săn chắc, tuổi thọ cũng được kéo dài hơn.

Rau củ : Một số loại thực phẩm như dưa leo, cà rốt, bắp cải..là loại thực phẩm có tác dụng giảm cân cho nam giới nhanh chóng. Mỗi bữa ăn bạn có thể cắt giảm lượng thịt mà thay vào đó bằng các loại rau củ quả thì sẽ thấy tác dụng giảm cân nhanh chóng.

Sữa chua : Là thực phẩm chứa hàm lượng men vi sinh có lợi và protein dồi dào có tác dụng hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa của nam giới. Sữa chua là bữa ăn lành mạnh làm giảm cân hiệu quả.

Việt quất : Trong việt quất chứa hàm lượng vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào. Có tác dụng đốt cháy lớp mỡ thừa bên trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng tức thời. Đây luôn là thực phẩm được nhiều người lựa chọn với tác dụng làm trẻ hóa làn da.

Trà xanh : Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp da, tiêu hao mỡ thừa, chống lại các mầm mống ung thư. Ngoài ra còn giúp bạn giảm đi cảm giác thèm ăn hiệu quả.

Bưởi : Bưởi chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp bạn điều chỉ lượng insulin và hormone dự trữ chất béo. Bạn có thể ăn bưởi hoặc uống nước bưởi mỗi ngày rất tốt cho việc giảm cân. Ngoài ra còn giúp bạn có 1 làn da đẹp và ít mụn

Cá hồi : Trong cá hồi chứa hàm lượng omega-3 dồi dào, không chỉ tốt cho sự phát triển trí não mà còn giúp bạn có 1 trái tim khỏe mạnh. bên cạnh đó cá hồi có tác dụng giúp tăng cường cơ bắp, giảm mỡ thừa ở nam giới.

Ngoài ra còn rất nhiều loại thực phẩm tốt khác có tác dụng giảm cân nhanh chóng ở nam giới như đậu đen, bông cải xanh, rượu vang, quả lê..

Hy vọng những thông tin bạn vừa đọc ở trên đã giúp bạn tìm ra cách giảm cân hiệu quả cho bản thân. Nếu bạn đang gặp vấn đề về cân nặng thì hãy áp dụng ngay những biện pháp trên để có được vóc dáng hoàn hảo. Chúc các bạn thành công.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...