Căng da thon gọn mặt không?

Thứ Ba, 24/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Căng da thon gọn mặt không là câu hỏi, nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Căng da mặt hiện nay được xem là kỹ thuật trẻ hóa da vô cùng phổ biến và nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ mà phương pháp này đem lại cho người dùng. Căng da mặt không những giúp trẻ hóa làn da mang lại gương mặt hồng hào, trắng mịn mà còn giúp khuôn mặt của chị em phụ nữ thon gọn trẻ trung tươi tắn hơn nhiều.

Có rất nhiều phương pháp căng da mặt để bạn lựa chọn, tùy vào tình trạng da của mỗi người mà các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn, lựa chọn và áp dụng sao cho phù hợp nhất để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Những phương pháp căng da mặt thon gọn

Các kỹ thuật căng da mặt theo công nghệ mới hiện đại được sử dụng hiện nay phải kể đến đó là: căng da mặt nội soi, căng da mặt SMAS, căng da mặt bằng chỉ sinh học, chỉ vàng 24K, căng da mặt Thermage… Trong số đó, phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học Ultra vlift, căng da mặt bằng chỉ vàng, căng da mặt SMAS được nhiều người lựa chọn nhất bởi những phương pháp này duy trì hiệu quả lâu và có nhiều ưu điểm vượt trội.

Tuy nhiên tại Thẩm mỹ Hồng Kông phương pháp căng da mặt được nhiều người ưa chuộng nhất đó chính là căng da mặt Thermage.

Có rất nhiều phương pháp căng da mặt để chị em phụ nữ lựa chọn cũng như giải đáp băn khoăn của chị em phụ nữ căng da thon gọn mặt không?

Công nghệ Thermage giúp khuôn mặt thon gọn hơn

Với phương pháp sử dụng sóng tần số vô tuyến điện dung cực (RF) tác động vô cùng mạnh mẽ tới độ sâu 3.0mm dưới da, giúp tăng kích thích tái tạo và tăng collagen mạnh mẽ, làm cho làn da trở nên săn chắc hơn, tạm biết những nếp nhăn, hết ngay chảy xệ.

Bên cạnh đó, nhờ sự tăng collagen nên hiệu quả của phương pháp này có thể kéo dài đến vài năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da cũng như độ tuổi và quá trình lão hóa da ở mỗi người.

Phương pháp căng da mặt Thermage sẽ giúp chị em trả lời câu hỏi căng da mặt thon gọn không một cách đúng nhất. Bởi lẽ phương pháp này giúp cải thiện cấu trúc da, mang lại vẻ đẹp tươi sáng cho da, giúp cho làn da luôn trẻ trung, khỏa mạnh và đặc biệt giúp cho khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều.

Hiệu quả nhanh tức thì điểm cộng của căng da mặt Thermage

Thực hiện các phẫu thuật căng da mặt, chắc chắn chị em phụ nữ sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng và nguy hiểm. Bên cạnh đó, thực hiện các phương pháp phẫu thuật căng da mặt nhất định các chị em phải có thời gian nghỉ dưỡng thì mới có kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, một điểm cộng khi thực hiện phương pháp căng da mặt Thermage đó chính là chị em phụ nữ nhìn thấy ngay hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại. Giải đáp ngay tức thì câu hỏi, nỗi niềm băn khoăn căng da thon gọn mặt không của nhiều chị em phụ nữ.

Khi thực hiện phương pháp căng da mặt Thermage, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng sóng RF, cho phép hấp thụ sâu hơn vào trong làn da, đồng thời phát ra năng lượng trên toàn vùng da, tạo ra hiệu quả rõ rệt, giúp trẻ hóa làn da giúp da căng mịn, khuôn mặt thon gọn hơn.

Muốn căng da mặt hãy tơi Thẩm mỹ Hồng Kông

Thẩm mỹ Hồng Kông là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội với đội vũ chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp.

Phương pháp căng da mặt số một tại Thẩm mỹ Hồng Kông là căng da mặt Thermage là giải pháp xóa đi những vết nhăn, những vết chân chim hay những vùng da bị lão hóa, chảy xệ giúp làn da của chị em phụ nữ trở nên căng mịn hơn, tươi trẻ hơn.

Ngoài ra khi sử dụng phương pháp căng da mặt Thermage sẽ giúp che những khuyết điểm làn da của khuôn mặt, làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, ưa nhìn hơn.

Trong quá trình thực hiện phương pháp căng da mặt Thermage các chuyên viên thẩm mỹ sẽ kéo căng các mô bên trong da, đặc biệt là các vùng mô bị chảy xệ, đó chính là yếu tố giúp cho khuôn mặt của chị em phụ nữ trở nên thon gọn hơn lúc đầu.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu cung với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, các chị em phụ nữ hãy yên tâm khi lựa chọn phương pháp căng da mặt Thermage tại Thẩm mỹ Hồng Kông.

Hãy liên hệ với chúng tôi Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được chuyên gia tư vấn trực tiếp. Tổng đài tư vấn miễn phí 1800.6386

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...