Chữa chứng yếu sinh lý ở đàn ông đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Thứ Ba, 21/08/2018 07:06 PM (GMT+7)

Mặc dù không có những thống kê cụ thể xong tình trạng yếu sinh lý ở nam giới đang được xem là một trong những bệnh lý diễn ra phổ biến và ngày càng có tốc độ gia tăng. Đây lại là bệnh lý khó nói nên nhiều nam giới có tâm lý ngại chia sẻ. Vậy thì khi phát hiện mình mắc chứng yếu sinh lý hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chữa chúng đơn giản ngay tại nhà là gì nhé!

Bệnh lý yếu sinh lý là gì?

Hiểu đơn giản, yếu sinh lý ở nam giới là cách gọi chung của một loạt các tình trạng bệnh có thể kể đến bao gồm: liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm cảm giác và ham muốn tình dục,… Điểm chung của tất cả những tình trạng này đó là nó đều gây ảnh hưởng tới tâm lý đàn ông, cũng như hạnh phúc gia đình vợ chồng. Về lâu dài, yếu sinh lý cũng ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng của nam giới.

Yếu sinh lý ở nam giới có con được không? 

Một điều mà rất nhiều nam giới đặc biệt quan tâm đó chính là khi bị yếu sinh lý liệu có khiến họ mất đi khả năng sinh con.

Các bác sĩ nói răng, tình trạng yếu sinh lý sẽ không gây vô sinh cho nam giới. Tuy nhiên không thể tránh khỏi những ảnh hưởng về khả năng sinh sản bao gồm chất lượng tinh trùng giảm hoặc số lượng tinh trùng ít đi trong 1 lần giao hợp. Bởi lẽ, các nghiên cứu thống kê chỉ ra rằng các trường hợp yếu sinh lý thông thường vẫn có khả năng sản xuất tinh trùng bình thường, vì thế trong quan hệ vẫn có thể xảy ra hiện tượng thụ thai. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp yếu sinh lý có thể làm cản trở và gây khó khăn trong việc di chuyển của tinh trùng, hoặc sức khỏe của tinh trùng khiến nam giới dễ bị hiếm muộn, khó mang thai chứ không phải hoàn toàn là vô sinh.

Một vài các phương pháp chữa sinh lý yếu ở nam giới hiệu quả ngay tại nhà

Các phương pháp chữa sinh lý yếu ở nam giới ngay tại nhà mang lại hiệu quả cao luôn là điều mà nhiều nam giới quan tâm tìm hiểu. Bạn có thể áp dụng những phương pháp dân gian hiệu quả đã được kiểm chứng:

Chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi:


Gừng là gia vị đã quá quen thuộc trong nhà bếp, nhưng ít người biết rằng loại củ này cũng sẽ giúp cho nam giới điều trị chứng sinh lý yếu vô cùng hiệu quả đấy nhé. Để thực hiện công thức điều trị với gừng bạn làm như sau:
– Chuẩn bị 1 củ gừng tươi rửa sạch sau đó gọt bỏ vỏ, giã nát thêm một chút nước và một chút 1 thìa cà phê mật ong. Sau khi các nguyên liệu này đã đầy đủ bạn khuấy đều và uống hỗn hợp nước gừng, mật ong này khoảng 2 – 3 lần/ngày là được. Áp dụng công thức chưa sinh lý yếu với gừng liên tục trong 2 – 3 tháng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trông thấy.

Trị yếu sinh lý cho nam giới bằng lá hẹ


Lá hẹ sử dụng trong các món ăn rất phổ biến và dễ ăn. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, lá hẹ trong Đông y được xem là bài thuốc giúp bổ thận, tráng dương, hành khí, tán huyết,…một cách vô cùng hiệu quả. Đây cũng là bài thuốc giúp đặc trị các bệnh như di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả. Phương pháp chưa tương đối đơn giản, bạn chỉ cần bổ sung lá hẹ vào mỗi bữa ăn hằng ngày là được.

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...