Công thức làm trắng da thần thánh ngay tại nhà với chuối

Chủ Nhật, 13/05/2018 12:00 AM (GMT+7)

Sở hữu một làn da trắng hồng không tỳ vết là ước muốn của tất cả các chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu nét đẹp này. Thay vào đó nhiều người thường xuyên tốt rất nhiều tiền bạc để có thể sử dụng các dòng kem, mỹ phẩm cao cấp. Thế nhưng, bạn có biết rằng chỉ với một loại thực phẩm sẵn có ngay tại nhà, làn da của bạn đã có thể trắng bật tone và luôn tươi sáng. Đó chính là trái chuối chín cây sẵn có đấy. 

Công dụng tuyệt vời từ trái chuối chín với làn da của chị em

Với hỗn hợp từ chuối không cần những thứ thuốc hay kem đắt tiền chị em vẫn hoàn toàn có thể giúp cho làn da của mình trắng hồng rạng rỡ ngay tại nhà. Nhiều người thường cho rằng chuối chỉ có thể làm món ăn mà khong hề biết rằng nó cũng chính là môt trong những sản phẩm làm đẹp giá không hề thua kém các dòng mỹ phẩm đắt tiền đâu nhé.

Theo các nhà khoa học trong chuối có vitamin A, B, E, kali… giúp ngăn ngừa lão hóa da, đẩy lùi các nếp nhăn, dưỡng ẩm tái tạo các tế bào da, từ đó dần khiến cho làn da của bạn thêm trắng hồng rạng rỡ.

Đặc biệt, nếu bạn biết cách kết hợp chúng đúng cách với các nguyên liệu dưới đây chúng sẽ trở thành thần dược, tốt hơn cả đi dưỡng da ở tiệm về đó!

 Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu gồm:

– 1 quả chuối chín.
– 1 lòng trắng trứng gà.
– 1 thìa cà phê mật ong.
– 1 thìa canh sữa chua không đường.


– 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.
– Bát và thìa.

Cách làm hỗn hợp

– Bóc vỏ chuối, thái nhỏ, cho chuối vào bát, dùng thìa nghiền nát.
– Cùng lúc cho lòng trắng trứng, mật ong, sữa chua, nước cốt chanh vào bát chuối.– Trộn đều lên đến khi thu được hỗn hợp sánh mịn.

Cách dùng hỗn hợp

– Rửa mặt sạch bằng nước ấm
– Thoa đều hỗn hợp lên mặt, thực hiện massage nhẹ nhàng để hỗn hợp ngấm sâu vào các lớp tế bào da.
– Đợi đến khi hỗn hợp khô lại (chừng 20 phút) thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
– Dùng khăn thấm nước lạnh lau lại mặt lần nữa cho sạch hết dầu và bụi bẩn.

Ngay sau khi đã tạo được hồn hợp mịn và sánh bạn hãy thoa đều hỗn hợp lên mặt và để 20 phút để chúng thẩm thấu qua làn da nhé. Dùng thường xuyên dòng hỗn hợp này bạn sẽ thấy lỗ chân lông được se khít hoàn toàn, những vết thâm nám trên da cũng mờ đi, sắc tố da được cải thiện, từ đó da bạn sẽ lên tone nhanh chóng mà không hề gây các kích ứng da.

Tốt nhất nên sử dụng từ 2 đến 3 lần/ tuần để da trắng hồng như ý muốn, và tốt nhất là bạn đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé.

Hi vọng rằng, với công thức hỗn hợp chuối, lòng trắng trứng, sữa,…trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm một sản phẩm làm đẹp da đơn giản, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cho làn da của mình. Hãy thực hiện thường xuyên và cho chúng tôi biết hiệu quả của bạn nhé. 

 

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...