Điều trị liệt dường ở nam giới như thế nào mới hiệu quả?

Thứ Ba, 21/08/2018 12:00 AM (GMT+7)

Là một trong những chứng bệnh ngày càng phổ biến nhưng lại ít được quan tâm và điều trị đúng mức, liệt dương ở nam giới không chỉ khiến đời sống tình dục của nhiều chàng trở nên kém hứng thú mà khi xảy ra trong một thời gian dài đây còn có thể là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các bệnh lý về sinh sản vô cùng nghiêm trọng.

Để điều trị chứng liệt dương ở nam giới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong những thông tin y khoa dưới đây nhé!

Thế nào là tình trạng liệt dương ở nam giới?

Liệt dương là một trong số các bệnh điển hình về rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Hiện tượng dương vật hoàn toàn không thể cương cứng hoặc cương cứng rất ít không đạt yêu cầu chuẩn để quan hệ tình dục được coi là liệt dương. Khi xảy ra thường xuyên, điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình.

Chính vì vậy, khi nam giới phát hiện mình bị liệt dương cần thực hiện ngay các biện pháp điều trị. Hiện nay, liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu bạn phát hiện và có phương pháp điều trị kịp thời.

Các biện pháp điều trị liệt dương ở nam giới

Để có thể cải thiện tình trạng liệt dương ở nam giới có rất nhiều các biện pháp đơn giản mà bạn có thể thực hiện áp dụng ngay tại nhà.

Bổ sung đủ nước cho cơ thể

Nước là thành phần quan trọng của cơ thể giúp quá trình chuyển hóa và trao đổi chất diễn ra tốt nhất. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải tác dụng đầy đủ của nước. Đối với tình trạng liệt dương ở nam giới, nước có công dụng tuyệt vời bởi nó không chỉ  cung cấp dưỡng chất cho cơ thể mà còn giúp nam giới luôn giữ được cảm giác căng tràn sức sống hơn trong các hoạt động hàng ngày. Do đó để cải thiện chứng liệt dương nam giới đừng quên bổ sung nước hàng ngày cho các hoạt động của cơ thể nhé!

Xây dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyến cáo rằng khuyên bạn trước tiên cần cân bằng chế độ dinh dưỡng với đầy đủ các dưỡng chất để tăng cường sức khỏe. Thêm vào đó nên bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho việc nâng cao khả năng cường dương tốt cho hoạt động sinh lý như: hải sản, ngũ cốc, tỏi, cà rốt hay bông cải xanh,…

Nam giới cần tránh tiếp xúc với rượu bia và chất kích thích quá nhiều để có thể giúp cơ thể thêm khỏe mạnh và tránh cho tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Tạo tâm lý thoải mái, tránh mệt mỏi, lo lắng

Một trong những nguyên nhân gây bệnh liệt dương được xác định phổ biến đó là do tâm lý của nam giới không thực sự thoải mái, lo lắng, hay các cảm giác stress kéo dài.

Nam giới nên tự tạo cho mình tâm lý thoải mái để có thể tạo cảm giác tốt trước khi quan hệ tình dục. Hạn chế không thực hiện các hoạt động thủ dâm quá độ để tránh các rối loạn không mong muốn và tránh ảnh hưởng đến tình trạng liệt dương ngày càng nghiêm trọng.

 

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...