Giảm cân hiệu quả với những loại nước uống đơn giản ngay tại nhà

Chủ Nhật, 24/06/2018 12:00 AM (GMT+7)

Giảm cân nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao là điều mà rất nhiều chị em mong muốn có thể thực hiện. Chính vì vậy, hàng loạt các biện phát giảm cân nhanh chóng đã được áp dụng trong đó có cả những phương pháp thiếu an toàn. Vậy nhưng bạn có biết rằng có những loại nước uống bổ dưỡng giúp hỗ trợ giảm cân ngay tại nhà vô cùng đơn giản, dễ thực hiện mà không đem lại tác dụng phụ khi uống không?

Nước chiết xuất từ cây nha đam

Nha đam được biết đến là một trong những loại cây có công dụng tuyệt vời trong việc làm trẻ hóa và trắng hồng làn da. Tuy nhiên, điều đó chưa phải tất cả, chỉ với khoảng 50 – 100ml nước ép nha đam mỗi ngày, cơ thể của chị em sẽ được hấp thu một lượng dưỡng chất vô cùng tuyệt vời giúp hỗ trợ  giảm cân và duy trì mức cân nặng khỏe mạnh. Bên cạnh đó lượng vitamin và khoáng chất bên trong nha đam sẽ giúp bạn luôn cảm thấy sảng khoái, cơ thể được nạp đầy năng lượng và tươi mới.

Hỗn hợp chanh – cần tây

Chanh dây có vị chua thanh lại ngọt mát cùng với cần tây sẽ giúp tạo ra một hỗn hợp vô cùng tốt cho sức khỏe. Nguyên liệu cơ bản của công thức này bạn có thể chuẩn bị bao gồm:

- Vài quả chanh dây

- Khoảng 400 gram cần tây.

- 2 lít nước.

Cách thực hiện:

- Rửa sạch cần tây rồi cắt khúc khoảng 4cm, chanh dây bạn đem cắt đôi, lấy phần nước cốt.

- Phần vỏ chanh bạn đừng nên bỏ đi mà thay vào đó nên thái sợi để riêng vào một chén khác.

- Cho 2 lít nước và vỏ chanh, cần tây vào nồi đun trên lửa nhỏ khoảng 20 phút sau đó chờ nguội, rây qua tấm lọc, loại bỏ bã là bạn đã có li nước chanh dây, cần tây vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng rồi đấy.

Cách uống mà các chuyên gia khuyến cao bạn: tốt nhất bạn nên uống trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút để các tinh chất này có thể thẩm thấu và tạo một lớp men tráng trong ruột giúp bạn ít hấp thụ các chất dinh dưỡng hơn. Với những người không có thời gian tập luyện thể dục, có thể sử dụng loại nước này để vừa giúp giảm cân mà vẫn có được sức khỏe tốt.

Sử dụng giấm táo trong giảm cân

Giấm táo có vị chua nhẹ là một nguồn giàu axit axetic dồi dào giúp tăng hoạt động chống viêm, thúc đẩy đốt cháy chất béo và tăng hiệu quả giảm cân ở phụ nữ. Bạn có thể sử dụng loại nước uống này 2 lần mỗi ngày và sau bữa ăn. Không nên uống giấm táo trong tình trạng đói để tránh khỏi cảm giác nôn nao, khó chịu nhé.

Sử dụng thức uống lá trà xanh 

 

Trà xanh có vị chát nhẹ nhưng ngọt bùi bên trong nên là thức uống giúp giảm cân một cách hiệu quả. Bằng việc thưởng thức 1 ly trà sau bữa ăn sẽ giúp cơ thể bạn hạn chế các hấp thụ đến từ các chất dinh dưỡng trước đó. Bạn có thể sử dụng trà xanh hoặc thêm một chút mật ong để tạo hương vị mới mẻ, dễ uống.

 

 

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...