Hải Dương tổ chức hội nghị công tác dân số và phát triển

Thứ Năm, 27/10/2022 05:56 PM (GMT+7)

Sáng 25/10, Ban Chỉ đạo công tác dân số và phát triển tỉnh Hải Dương đã tổ chức hội nghị công tác dân số và phát triển. Hội nghị đã thông qua quyết định của Trưởng Ban Chỉ đạo công tác dân số và phát triển tỉnh về việc ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban chỉ đạo.

Tháng 6 vừa qua, UBND tỉnh đã thành lập Ban Chỉ đạo công tác dân số và phát triển tỉnh. Đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Ban chỉ đạo. Hội nghị ngày 25/10 đã thông qua quyết định của Trưởng Ban Chỉ đạo công tác dân số và phát triển tỉnh về việc ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban chỉ đạo.

Hải Dương SKSS hssv

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe bác sỹ Mai Xuân Phương - Phó Vụ trưởng vụ Truyền thông giáo dục,Tổng cục Dân số - KHHGĐ (Bộ Y tế) nói chuyện chuyên đề về những vấn đề công tác dân số trong tình hình mới như tính tất yếu của việc đổi mới công tác dân số; các hoạt động chính theo định hướng dân số và phát triển; xác định các chủ đề về dân số và phát triển cần truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành trong việc phối hợp triển khai các nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dân số, phục vụ quá trình phát triển đất nước…

Nguyễn Phương Liên

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...

Ra quân điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024

Nhằm thu thập thông tin về dân số, nhà ở làm cơ sở để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, lễ ra...