Kỳ lạ cách chữa yếu sinh lý hiệu quả bất ngờ chỉ bằng quả vải

Thứ Tư, 10/10/2018 10:42 AM (GMT+7)

Quả vải là một trong những hoa quả phổ biến ở Việt Nam. Quả vải có rất nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe con người, tuy nhiên sử dụng quả vải trong điều trị yếu sinh lý thì không phải ai cũng biết.

Nam giới khi bị yếu sinh lý với các biểu hiện như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương hoàn toàn thì có thể dùng mẹo chữa yếu sinh lý bằng vải từ dân gian này.

Vì sao quả vải lại có tác dụng trị bệnh yếu sinh lý?

Quả vải có tên khoa học là Litchi chinensis và thuộc họ bồ hòn. Quả vải còn được gói với nhiều tên khác như: Sơn chi, Đan chi, Tử chi, Lê chi, Thiên chi, Nhân chi, Thần chi… Theo Đông y, khi sử dụng quả vải sẽ có tác dụng ích tâm, bổ thận, dưỡng can, tăng sức lực, bổ thận tráng dương, tiêu thũng, ôn tì, bổ huyết dưỡng can, tăng sức lực, làm tỉnh táo tinh thần, minh mẫn đầu óc….

Theo y học hiện đại, Quả vải có chứa hàm lượng đường sacarose, glucose, các loại vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin B11, Kali, kẽm, magie… Khi sử dụng quả vải sẽ giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, có thể sử dụng quả vải để bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể hồi phục khi bị suy nhược. Bên cạnh đó quả vải còn cung cấp các loại enzyme giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp máu lưu thông tốt đến các cơ quan sinh dục, làm tăng ham muốn tình dục.

Trong thành phần của quả vải còn chứa flavonoid, polyphenol và các chất chống oxy hóa có tác dụng kích thích , giúp kéo dài hưng phấn, tăng khả năng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Do đó quả vải có tác dụng tích cực trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới.

Cách chữa yếu sinh lý bằng quá vải cực hay

Quả vài có rất nhiều cách sử dụng, có thể ăn trực tiếp, sấy khô, ngâm rượu đều rất tốt. Bạn có thể sử dụng quả vải để chế biến các món ăn giúp chữa yếu sinh lý.

Món vải nhồi tôm hấp cách thủy – cách chữa yếu sinh lý bằng vải

Nguyên liệu: Cùi vải tươi, rau cải, tinh bột, lòng trắng trứng gà, tôm nõn, muối, đường, nước lọc.

Cách thực hiện : Vải bóc vỏ và hạt, ướp tôm với các gia vị trên trong khoảng 30 phút, sau đó đem xay rồi nặn viên rồi ngồi vào cùi vải. Sau đó cho vào nồi hấp cách thủy, đun lửa to hấp trong khoảng 5 phút bỏ ra đĩa.

Làm nước sốt: Cho muối, đường, tinh bột và thêm ít nước vào nồi và khuấy đều cho tan, sau đó cho lên đun nhỏ lửa khoảng 5 phút. Khi sôi thì cho lòng trắng trứng vào đánh tan và đun sôi. Rau cải xanh làm sạch luộc chín sau đó đặt rau cải lên đĩa viên vải nhồi sau đó rưới nước sốt lên trên và ăn khi còn nóng.

Món gà nấu vải thiều

Nguyên liệu: Vải tươi, gừng 1 nhánh nhỏ xắt xợi, hành khô, thịt gà, rượu trắng, gia vị vừa đủ.

Cách thực hiện: Thịt gà làm sạch, chặt miếng vừa ăn, cho một ít dầu ăn vào nồi đun nóng, đảo hành cho thơm sau đó cho thịt gà vào xào săn. Thêm 1 muỗng nước quả vải và nước lạnh, gừng, rượu vào om đến khi gà chín mềm. Sau đó cho thêm bột năng vào khuấy đều cho sánh, sau đó tắt bếp dùng khi còn nóng.

Món canh vải thiều mướp đắng

Nguyên liệu: Vải thiều tươi, mướp đắng, cánh gà, gia vị vừa đủ.

Cách thực hiện: Gà làm sạch sau đó chặt miếng vừa ăn, cho gia vị vào ướp trong khoảng 20 phút. Sau đó cho vào nồi rồi thêm 600ml nước vào nồi hầm nhỏ lửa, thêm gừng đập dập vào( mở vung). Hầm đến khi gà chín mềm thì thêm mướp đắng và vải thiều vào hầm thêm khoảng 2 -3 phút nữa rồi thêm gia vị vừa ăn, món ăn nên ăn nóng.

Trên đây là các món ăn chữa yếu sinh lý bằng vải, bạn có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày để giúp chồng cải thiện được vấn đề tình dục.

Hạnh Lê

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...