Mách bạn bài thuốc vàng chữa bệnh liệt dương ngay tại nhà

Thứ Năm, 27/09/2018 09:20 AM (GMT+7)

Bệnh liệt dương gây ảnh hưởng tới tâm lý và hạnh phúc vợ chồng. Dân gian gọi bệnh này là chứng bất lực. Để chữa bệnh liệt dương hiệu quả hiện có rất nhiều phương pháp. Dưới đây là một trong số những bài thuốc dân gian hay được nhiều người thực hiện và thành công. Mời bạn đọc tham khảo.

Các dấu hiệu nhận biết bệnh liệt dương ở nam giới

Các dấu hiệu nhận biết bệnh liệt dương phụ thuộc vào từng mức độ tình trạng bệnh. Tuy nhiên về cơ bản nếu nam giới gặp phải tình trạng này sẽ có các biểu hiện như sau:

– Nam giới giảm ham muốn tình dục.

– Thời gian quan hệ tình dục không kéo dài được lâu thì dương vật đã “xìu” và khó có thể cương cứng trở lại.

– Dương vật không thể cương cứng để có thể đưa vào âm đạo cho dù có dùng mọi biện pháp kích thích. Hoặc phải mất rất nhiều thời gian mới có thể cương cứng nhưng lại không thể duy trì được lâu.

– Khi quan hệ tình dục bị xuất tinh nhanh, không đạt được khoái cảm dẫn đến sự hụt hẫng cho cả hai, nam giới còn cảm thấy tự ti, bất lực.

Bài thuốc chữa liệt dương tại nhà cực hay

Hiện nay, để chữa trị bệnh liệt dương thường sử dụng các bài thuốc thảo dược đông y thay thế cho các loại thuốc tây, thuốc kích thích tình dục được nhiều người lựa chọn nhờ tính hiệu quả, an toàn.

Bài thuốc chữa liệt dương từ tổ ong dưới đây rất đơn giản nhưng được đánh giá cao hiệu quả sử dụng. Nếu là trường hợp bị liệt dương nhẹ có thể chỉ cần áp dụng trong 1 liệu trình sẽ khỏi bệnh. Còn nếu bệnh nặng hơn thì sẽ cần áp dụng 2 – 3 liệu trình  thì bệnh mới thuyên giảm và khỏi/ Tuy nhiên, hiệu quả thì được đánh giá lên đến 95%. Bài thuốc áp dụng như sau:

Nguyên liệu:  Tổ ong 15g; Sa sàng tử 30g; Đinh hương 10g; Hoắc hương 30g; Nhục quế 15g và 3,5 lít nước.

Cách thực hiện:

-Trước tiên, các bạn cần sấy khô các nguyên liệu thuốc rồi tán vụn. Sau đó cho bột thuốc vào trong một túi vải thưa rồi buộc kín lại.

-Cho túi vào nồi, đổ 3,5 lít nước đun lửa to cho đến khi sôi thì hạ nhỏ lửa và đun trong vòng 1 giờ đồng hồ đến khi lượng nước còn khoảng 2,5 lít là dùng được.

-Khi nấu được nước thuốc bạn dùng để xông bộ phận sinh dục gồm cả dương vật và bìu, xông cho tới khi nước nguội hoặc còn ấm thì tiếp tục dùng để ngâm.

Với bài thuốc này, bạn nên thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi tuần thực hiện khoảng 2 – 3 lần, mỗi liệu trình 15 ngày, nghỉ 3 ngày lại tiếp tục 1 liệu trình khác.

Các biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương tại nhà hiệu quả

Trong quá trình thực hiện bài thuốc chữa liệt dương nêu trên, người bệnh cần thiết kết hợp thực hiện các biện pháp chăm sóc và hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà dưới đây sẽ cho hiệu quả nhanh hơn.

– Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý bằng cách tăng cường bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều kẽm như hàu, bào ngư; các loại thịt như thịt dê, thịt bò,…; các loại cá như cá hồi, cá ngừ,…; hoa quả trái cây như dưa hấu, chuối, kiwi, quả mâm xôi,… Đồng thời cần kiêng uống rượu bia, chất kích thích.

– Thường xuyên vận động, luyện tập thể dục thể thao với các bài tập như bơi, đạp xe, thể hình, bóng rổ, bóng đá,… để giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, nâng cao sức khỏe và cải thiện sinh lý.

– Giải tỏa tâm lý: giảm căng thẳng, lo lắng, stress và tạo cho mình tinh thần thoải mái, vui vẻ.

– Cần có sự giúp đỡ từ phía người vợ giúp động viên chồng, kích lệ tinh thần của chồng để không cảm thấy tự ti, mặc cảm. Ngoài việc bồi bổ sức khỏe cho chồng, phụ nữ cũng cần chăm sóc bản thân trở nên quyến rũ hơn sẽ thu hút được sự chú ý và kích thích ham muốn của chồng.

Hi vọng những thông tin trong bài sẽ hữu ích cho bạn. Chúc các quý ông luôn thăng hoa!

Hạnh Lê

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...