Mách bạn những cách chữa vô sinh ở nam giới không cần dùng đến thuốc

Thứ Ba, 05/02/2019 11:15 AM (GMT+7)

Hiện nay vô sinh diễn ra nhiều ở cả nam giới và nữ giới, trong đó ở nam giới tỷ lệ mắc vô sinh nhiều hơn ở nữ giới. Với y học phát triển hiện nay thì việc chữa vô sinh trở nên dễ dàng hơn.

Empty

Điều trị vô sinh ở nam giới bằng hạt bí ngô

Trong thành phần của hạt bí ngô có chứa nhiều axit béo, giàu kẽm có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan sinh dục, làm tăng mức độ, số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Tránh mặc đồ lót quá chật

Một trong những nguyên nhân khiến cho nam giới bị vô sinh là do mặc quần áo, nhất là quần áo lót quá chật. Việc mặc đồ lót quá chật sẽ khiến không khí khó lưu thông, gây cản trở tuần hoàn máu ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Vì vậy để tăng năng suất tinh trùng nam giới hãy mặc quần áo rộng, thoáng mát.

Hạn chế sử dụng laptop và không nên đặt laptop lên đùi

Một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng vô sinh ở nam giới đó là sử dụng nhiều laptop. Nhiệt độ nóng cùng các tia phản xạ trong máy tính xách tay khi đặt lên đùi sẽ làm tiêu diệt số lượng tinh trùng ở nam giới. Chính vì vậy để khắc phục tình trạng vô sinh ở nam giới thì các anh hãy tránh xa laptop, nếu có sử dụng thì cũng không nên đặt lên đùi nhé.

Dùng tỏi để điều trị vô sinh ở nam giớiĐây được xem là thần dược trong việc điều trị vô sinh ở nam giới. Rất đơn giản, mỗi ngày chỉ cần ăn 3 - 4 tép tỏi thì sẽ làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng nhanh chóng. Đồng thời sử dụng tỏi thường xuyên sẽ ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương và giúp cho quá trình lưu thông máu đến cơ quan sinh dục diễn ra dễ dàng hơn.

Nam giới không nên sử dụng các thực phẩm từ đậu nành

Empty

Đậu nành và các thực phẩm chiết xuất từ đậu nành sẽ gây nên mất cân bằng nội tiết tố trong nam giới. Nếu nam giới tiêu thụ nhiều đậu nành sẽ mang đến nguy cơ bị vô sinh vì thực phẩm này gây nên tình trạng yếu hoặc chết tinh trùng ở nam giới. Chính vì vậy một trong những cách chữa vô sinh không cần dùng đến thuốc đó là hạn chế và không nên dùng các sản phẩm từ đậu nành.

Tăng cường axit amin arginine

Các chất axit amin arginine sẽ làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe sinh sản ở nam giới. Để hạn chế bị vô sinh ở nam giới hãy bổ sung các thực phẩm có chứa nhiều arginine trong chocolate, các loại hạt, các sản phẩm từ sữa, các loại thịt gà, lợn, cá….

Chữa trị vô sinh bằng việc không nên tắm nước nóng

Tắm nước nóng thường xuyên và lâu cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng vô sinh ở nam giới. Bởi nước nóng làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới. Nếu duy trì thói quen này lâu dài thì cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Vô sinh tưởng chừng khó chữa nhưng lại đơn giản nếu như bạn biết loại bỏ một số thói quen không tốt. Chính vì vậy các đáng mày râu hãy tự trang bị cho mình một sức khỏe thật tốt để mang đến hạnh phúc cho gia đình của mình nhé.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...

Ra quân điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024

Nhằm thu thập thông tin về dân số, nhà ở làm cơ sở để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, lễ ra...