Mách ngay chị em bí quyết chọn áo tắm phù hợp với dáng người

Thứ Năm, 17/05/2018 12:00 AM (GMT+7)

Mùa hè đến là thời điểm tuyệt vời để đi tắm biển. Chính vì vậy, các dòng áo tắm đặc biệt được nhiều chị em quan tâm và tìm mua. Vậy nhưng làm thế nào để có thể chọn được cho mình chiếc áo tắm phù hợp để khéo khoe thân hình sexy lại thoải mái khi mặc thì hẳn chị em nào cũng phân vân và thắc mắc. Nếu bạn đang có ý định đi biển mùa này hãy xem ngay những bí quyết chọn đồ bơi phù hợp với vóc dáng cơ thể ngay dưới đây nhé. 

Chọn áo tắm theo thân hình phù hợp

Đối với phụ nữ ngực nhỏ

Tốt hơn hết bạn nên lựa chọn những chiếc áo tắm có đệm mút nâng ngực và đồ tắm có cách điệu ở vùng ngực như cổ áo hình chữ V. Đặc biệt với phần ngực có nếp gấp bồng cùng các họa tiết vải áo sọc ngang sẽ giúp ngực trông có vẻ lớn hơn. Kiểu nơ thắt hai bên hông tạo điểm nhấn cũng là lựa chọn rất tuyệt vời bởi nó sẽ giúp bạn tôn thêm vẻ duyên dáng đáng yêu.

Đối với phụ nữ ngực đầy

Bí quyết chọn áo ngực nằm ở chỗ bạn nên chọn áo tắm có bề ngang và cánh tay hẹp, cổ áo tròn khiến bạn trông "gọn gàng" và gây ấn tượng hơn. Nên mặc thân trên màu tối và phần thân dưới màu sáng hay một đường viền cổ cao, áo tắm nâng đỡ được phần ngực để làm thân hình thon gọn hơn. Đừng lo nếu bạn đang có dấu hiệu trở nên tăng cân hoặc vòng bụng không được thon thả lắm bởi kiểu áo tắm này sẽ giúp bạn che đi tối đa khuyết điểm trên cơ thể.

Thêm vào đó kiểu áo tắm một mảnh với gam màu tối sẽ che bớt vòng hai đẫy đà, giúp bạn tự tin hơn. Những đường chéo sau lưng đang được ưa chuộng bởi nét điệu đà, dễ thương.

Đối với phụ nữ vòng eo hơi quá cỡ

Bí quyết chọn áo tắm đó là bạn nên chọn đồ tắm không thắt eo và sọc dọc hay hoa văn nhỏ. Đối với phụ nữ có phần đùi hơi mập nên chọn đồ tắm màu sẫm ở phần dưới, màu sáng ở phần trên hoặc chọn đồ tắm kiểu váy ngắn.
Phụ kiện đi cùng áo bơi như khăn voan, băng đô... vẫn được mua cùng áo bơi như một phần không thể thiếu. Khăn voan có chất mềm, mỏng, với màu sắc sặc sỡ sẽ làm bộ đồ tắm của bạn đẹp hơn. Những chiếc khăn choàng ngắn đi cùng bộ bikini sẽ tạo nên vẻ khác biệt mà quyến rũ cho người mặc.

Ngoài ra để sử dụng các sản phẩm đồ tắm bền đẹp, lời khuyên cho bạn ngay trong lần đầu mua đó là hãy ngâm đồ tắm mới mua về trong nước lạnh pha hai thìa giấm chua trong 1 giờ đồng hồ rồi giũ sạch phơi khô để giữ màu. Sau mỗi lần dùng phải không nên sử dụng máy giặt ngay mà nên giặt sơ qua bằng tay với nước lạnh và xà phòng thơm, tuyệt đối không được vắt để đồ tắm không bị giãn và phai màu. Khi phơi nên lộn mặt trái để đồ không bị bạc màu. Tốt nhất là bạn nên phơi trong bóng râm vì phơi ngoài nắng nhiệt độ cao sẽ làm tính chân co giãn của các áo tắm trở nên kém đi. 

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...