Mẹo hay giúp cải thiện chứng yếu sinh lý ở nam giới đơn giản mà hiệu quả

Thứ Tư, 10/10/2018 10:44 AM (GMT+7)

Yếu sinh lý nam giới là nỗi lo của nhiều đàn ông trong cuộc sống hôn nhân. Người mắc yếu sinh lý luôn cảm thấy xấu hổ, tự ti với bản thân mình. Vậy làm sao để tìm ra giải pháp cải thiện yếu sinh lý nam giới? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết vấn đề này ở bài viết dưới đây.

1.Bổ sung kẽm tăng ham muốn tình dục

Kẽm là một trong những khoáng chất rất cần thiết trong quá trình sản sinh nội tiết tố nam, quá trình sản xuất tinh trùng và chất lượng tinh trùng. Nếu nam giới bổ sung nguồn kẽm đầy đủ sẽ khiến cho khả năng đàn ông tăng cao, tăng ham muốn tình dục và đặc biệt có lợi cho quá trình thụ thai. Các thực phẩm giàu kẽm như: Các lại hải sản đặc biệt là hàu biển, đậu Hà Lan và các loại đậu khác đều chứa nhiều kẽm.

2.Ăn nhiều carbohydrate giúp cải thiện yếu sinh lý

Carbohydrate là một trong những chất rất tốt cho cơ thể nam giới, giúp cho nam giới có thể kéo dài quan hệ, tăng ham muốn tình dục. Do đó trong thực đơn hằng ngày hãy bổ sung các thực phẩm như bánh mỳ, mỳ ống, đều là những thực phẩm rất giàu caborhydrate.

3.Tránh đồ ăn chứa chất béo sẽ làm giảm nội tiết tố nam

Chất béo là một trong những nguyên tố làm giảm lượng nội tiết tố nam trong cơ thể khiến cho cơ thể nam giới giảm ham muốn tình dục, có thể dẫn đến khó xuất tinh. Do đó để có cuộc sống tình dục viên mãn thì trước tiên hãy loại bỏ chất béo ra khỏi thực đơn hằng ngày. Càng hạn chế lượng chất béo nạp vào cơ thể càng tốt.

4.Tránh quan hệ mạnh và thô bạo

Nếu thường xuyên quan hệ thô bạo có thể khiến cho dương vật bị thương tích và có thể để lại di chứng sau này. Khi bị trấn thương thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng, và khả năng xuất tinh về lâu dài.

5. Tập luyện các bài tập giúp cải thiện sinh lý nam

Những người thường xuyên vận động, tập luyện thể dục thể thao hay những người ưa vận động đều có đời sống tình dục tốt hơn. Vì khi vận động sẽ giúp cho cơ thể sảng khoái, máu lưu thông và tinh thần thanh thản, giảm stress do đó sẽ tăng lượng nội tiết tố nam trong cơ thể giúp tăng cường khả năng tình dục ở nam giới, tăng ham muốn tình dục.

6. Tránh mặc quần lót quá chật

Nếu thường xuyên mặc quần lót quá chật sẽ làm cho máu không thể lưu thông đến dương vật, lâu ngày có thể gây liệt dương, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng. Do đó nên mặc đồ lót thoáng mát và vừa vặn với cơ thể.

7. Hút thuốc lá dễ gây yếu sinh lý nam giới

Thuốc là là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới. Các thành phần trong thuốc lá làm giảm khả năng sinh tinh và giảm chất lượng tinh trùng ở nam giới, ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng đến mạch máu, gây các bệnh về phổi, ảnh hưởng đến các mô dương vật khiến cho rối loạn khả năng cương dương.

8. Bổ sung nhiều hoa quả và rau xanh

Hoa quả và rau xanh giúp giảm hình thành cholesterol trong cơ thể, giúp cho máu lưu thông dễ dàng đồng thời dương vật cũng được cung cấp máu đầy đủ giúp tăng khả năng cương dương ở nam giới.

9. Uống rượu nhiều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Uống rượu sẽ khiến cho tinh thần bị tê liệt, thần kinh bị rối loạn, máu lưu thông kém do đó sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản như khả năng cương dương trong thời gian dài, lâu dần có thể dẫn đến liệt dương.

10. Ngủ đủ giấc mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe sinh sản

Những người có thói quen ngủ không đủ giấc, thường xuyên thức khuya sẽ khiến cho hooc môn trong cơ thể bị phá hủy. Do đó cần phải ngủ đủ giấc mỗi ngày ít nhất 7 tiếng để tăng cường sức khỏe sinh sản và sức khỏe nói chung.

Hạnh Lê

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...