Những bí quyết giúp bạn trang điểm đẹp và tự nhiên

Thứ Năm, 17/05/2018 12:00 AM (GMT+7)

Make up là một trong những thói quen hay thậm chí là sở thích mà nhiều chị em theo đuổi. Mỗi người yêu cái đẹp đều biết rằng cứ mỗi một thời điểm lại xuất hiện rất nhiều các khuynh hướng trang điểm mới lạ và cuốn hút. Khuynh hướng trang điểm đi biển là mang lại vẻ trẻ trung và lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy làm thế nào để có thể trang điểm tự nhiên nhưng vẫn đơn giản, dễ thực hiện hẳn là điều mà nhiều chị em vẫn tìm kiếm. 

Kem lót dưỡng da

Để giúp làn da rạng rỡ từ bên trong, bước quan trọng đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ đó chính là hãy chuẩn bị một hộp kem lót sáng da thay vì phấn lì. Điều này sẽ giúp làn da của bạn trông khỏe mạnh hơn gấp 10 lần và trắng hồng rạng rỡ trước khi bạn đánh phấn nền đấy.

Hiện nay dạng kem lót sáng da phấn nước thường được nhiều chị em đặc biệt đánh giá cao bởi nó thực sự sẽ giúp da bạn tự nhiên giống với da thật của bạn hơn. 

Phấn nền dạng sương

Phấn nền dạng sương được xem là một trong những items không thể thiếu của bất kì một tay trang điểm lành nghề nào. Bỏi lẽ, nếu như phấn nền dạng lì đã từng có thời được ưa chuộng và phổ biến thì giờ đây đã phấn nền dạng sương mới là sự lựa chọn được nhiều người ưu ái. Nó sẽ giúp làn da của chị em tỏa sáng theo đúng nghĩa đen.

Phấn nền dạng sương trông sẽ mịn hơn, giúp cho bạn có vẻ ngoài tự nhiên hơn và phản chiếu ánh sáng tự nhiên. Làn da của bạn sẽ trông như thể vừa bước ra từ một bãi biển – sáng lấp lánh và đượm nước.

Phấn má tông màu đồng

Trong một vài năm trở lại đây các sản phẩm phấn mà (phấn viền) được nhiều chị em tìm mua và lựa chọn. Cách sử dụng chính đó là bạn sẽ đánh ở phần viền trán sát chân tóc, viền má và viền cắm để tạo điểm nhấn và đón áng nắng lan tỏa khuôn mặt giúp tôn lên làn da bạn. Điều này rất phù hợp với quy luật hình khối cơ bản trên khuôn mặt của nữ giới. 

Rèm mi dày

Mọi người đều ưa thích mascara bởi chúng có thể mang đến một rèm mi dày và cong. Tuy nhiên, khuynh hướng trang điểm trong những mùa hè gần đây thiên về nhấn vào phần mi mà không hề dùng chì kẻ mắt để tạo nên vẻ tự nhiên nhưng vẫn lộng lẫy và sắc nét trên khuôn mặt bạn. Do đó, bạn sẽ không cần đến chì kẻ mắt nếu cả ngày thơ thẩn ngoài bãi biển. 

Ngoài ra nếu sử dụng bạn cũng nên dùng loại mascara chống thấm nước nhé. 

Son nước

Son nước là sản phẩm son luôn giúp cho đôi môi của bạn trở nên khỏe khoắn và như mang hơi nước của biển, một đôi môi rực rỡ nhờ son nước sẽ rất phù hợp nếu bạn ra biển vào ban ngày hay tới dự một bữa tiệc vào buổi tối trong thời tiết mùa hè đấy.

Nước xịt mặt

Các sản phẩm nước xịt mặt đặc biệt được ưa chuộng vào thời điểm mùa hè bởi nó sẽ giúp cho bạn có khả năng giữ ẩm cho khuôn mặt. Thêm vào đó khi xịt mặt bạn cũng cảm thấy vô cùng sảng khoái và mát mẻ. 

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...