Những lý do nàng muốn yêu ‘phi công trẻ’

Thứ Năm, 03/09/2020 03:59 PM (GMT+7)

Phụ nữ lớn tuổi hẹn hò hoặc kết hôn với người đàn ông trẻ hơn mình không còn là điều gì quá xa lạ. Hãy cùng khám phá lý do vì sao nàng thích yêu chàng kém tuổi mình nhé.

yeu-nguoi-it-tuoi

Đơn giản, đó chỉ là vì tình yêu

Ai bảo rằng một cô nàng lớn tuổi không thể rung động trước một anh chàng kém mình tới vài ba, thậm chí cả chục tuổi? Tình yêu vốn là một điều kỳ diệu. Nó có thể xảy đến với bất cứ ai vào bất cứ lúc nào mà chúng ta chẳng thể bao giờ biết trước được. Vì thế, có những cô nàng hùng hồn tuyên bố sẽ chỉ yêu người đàn ông nào lớn tuổi hơn mình để được bảo vệ và chở che, nhưng cuối cùng cũng phải đổ cái rụp trước một “cậu em trai”, rồi ngơ ngác không hiểu lý do vì sao.

Không phải cô gái nào cũng muốn phụ thuộc vào người đàn ông của mình

Những cô nàng này thuộc tuýp người tự lập và trưởng thành, có suy nghĩ chín chắn. Khi ở bên cạnh một người đàn ông luôn bắt họ phải nghe lời, phải làm cái này cái kia, họ không có cơ hội để bộc lộ cá tính và quan điểm riêng của mình. Chính vì vậy, yêu chàng kém tuổi sẽ mang lại cho họ sự thoải mái mỗi khi trò chuyện hay không bị lép vế khi phải tranh cãi về một vấn đề nào đó.

Những anh chàng trẻ tuổi thực sự là một chiến binh dũng mãnh ở trên giường

18 đến 25 là độ tuổi sung mãn của đàn ông để đạt cực khoái. Trong khi phụ nữ lại có xu hướng dễ lên đỉnh ở độ tuổi từ 35 đến 45. Thật đáng thất vọng nếu như giây phút thăng hoa trong tình dục lại chẳng thể xảy ra cùng một lúc ở hai người. Hơn thế nữa, những “phi công trẻ” luôn háo hức và nhiệt tình hơn trong “chuyện ấy”. Họ có thừa khao khát để lâm trận nhiều lần trong “cuộc vui” của hai người để biến nó trở thành điều tuyệt vời nhất mà chẳng người đàn ông lớn tuổi nào có thể sánh được.

Chàng luôn dành cho nàng một ánh mắt ngưỡng mộ

Bởi họ không khỏi bị  mê hoặc bởi sự thông minh và trưởng thành của người yêu mình. Họ luôn đánh giá cao và luôn ngợi khen những người phụ nữ thành công. Mà chẳng có cô gái nào lại không thích được khen ngợi.

Chàng trai trẻ thường có đầu óc cởi mở

Và khi ở bên cạnh họ, những cô nàng già dặn thường tìm thấy một bầu không khí trong lành, thoải mái. Những gánh nặng, lo toan của cuộc sống thường nhật dường như chẳng còn chỗ để chen vào khoảng không gian vui vẻ mà chàng đã tạo ra cho hai người.

Bề ngoài trẻ trung làm nên sức hấp dẫn

Mà điều này không thể tìm thấy được ở một người đàn ông trung niên đã đầy nếp nhăn hay bắt đầu có biểu hiện của sự hói đầu. Chẳng một cô gái nào lại không bị lôi cuốn bởi những chàng trai có đôi mắt sáng như sao và nụ cười tỏa nắng, ăn mặc hợp thời.

Chứng minh rằng nàng vẫn còn sức hút

Bất kỳ một cô gái nào cũng đều muốn mình là trung tâm của vũ trụ, một hành tinh có thật nhiều vệ tinh xung quanh. Nàng muốn chứng minh cho cả thế giới thấy được rằng mình vẫn còn sức hút đủ để lôi kéo những chàng trai trẻ đẹp về phía mình. Nàng sẽ bỗng dưng cảm thấy “xuống cấp” và mất tự tin sau mỗi lần sinh nhật hay sinh đẻ. Nhưng nếu bên cạnh nàng có một người đàn ông trẻ đẹp sẵn sàng chết vì mình, nàng sẽ chẳng có lý do gì mà không bước đi với vẻ mặt đầy kiêu hãnh.

Níu giữ tuổi thanh xuân

Khi yêu nhau, nàng sẽ gọi chàng là “anh”. Cách xưng hô này cũng không thay đổi ngay cả khi “anh” kém nàng đến vài tuổi. Chính bản thân điều này đã khiến cho nàng cảm thấy mình trẻ ra. Chẳng có cô gái nào lại muốn gắn lên người mình cái mác “gái già”, ngay cả khi mình vốn không còn trẻ nữa. Yêu chàng kém tuổi, nàng sẽ được trẻ ra ngay từ cách xưng hô cho đến những cuộc vui chơi không hề biết mệt mỏi. Đặc biệt, sự lãng mạn luôn là một trong những thứ vũ khí lợi hại nhất mà một anh chàng trẻ tuổi có được khiến cho các nàng phải mê mệt. Họ sẽ chẳng bao giờ quên tặng hoa vào những dịp quan trọng hay mang đến cho người phụ nữ của mình những bất ngờ thú vị trong tình yêu. Người đàn ông lớn bằng hoặc hơn tuổi nàng hầu như không làm được điều này bởi tuổi trẻ của họ thực sự đã đi qua từ rất lâu rồi. Ngọn lửa yêu cuồng nhiệt dường như đã nguội dần theo thời gian.

Nàng không muốn chịu cảnh “cụ ông đi trước, cụ bà đi sau”

Tuổi thọ của phụ nữ thường cao hơn ở đàn ông. Phụ nữ thường sống trung bình lâu hơn 10 năm so với nam giới. Chính vì vậy, lấy một người đàn ông bằng tuổi mình đã đồng nghĩa với việc nàng phải sống một mình nốt phần đời còn lại trong một thời gian dài. Ngược lại, người đàn ông trẻ khỏe sẽ sống đủ lâu để có thể ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho nàng, khiến nàng không cảm thấy cô đơn mỗi khi tuổi già ập đến.

Trần Thu Minh

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...