Những sự cố về bao cao su khiến các cặp đôi dở khóc dở cười

Thứ Ba, 05/03/2019 02:10 PM (GMT+7)

Bao cao su được xem là vật dụng rất hữu ích trong việc quan hệ an toàn và tránh thai hiệu quả. Bởi công dụng như vậy mà nó rất phổ biến trên thị trường. Bài viết sau của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số sự cố về bao cao su khiến các cặp đôi dở khóc dở cười.

Empty

1. Hành sự khi chưa đeo bao hoàn toàn

Theo thống kê, có khoảng 11% phụ nữ và hơn 8% đàn ông bắt đầu cuộc yêu khi bao cao su chỉ mới ở vị trí lưng chừng của dương vật. Điều đó có thể do quá nóng vội hoặc cảm xúc dâng trào quá mức mãnh liệt khiến họ mất đi kiểm soát.

Việc dùng bao cao su chưa đúng cách sẽ khiến khả năng có thai rất cao. Bởi bao cao su chỉ có tác dụng tối đa khi nó trùm kín đến tận gốc dương vật. Để tránh tình trạng gấp gáp mà không quan tâm đến việc dùng bao đúng cách chưa thì bạn nên sử dụng từ khi bắt đầu.

2. Mở bao bằng những vật sắc nhọn

Thông thường rất ít người để ý nhiều đến vấn đề mở gói đựng bao cao su. Nhưng thực tế lại cho thấy rất nhiều trường hợp đã không may có bầu vì sử dụng vật sắc nhọn mở bao. Việc dùng đồ có cạnh sắc nhọn có thể dẫn đến xuyên qua bao bì gây rách và thủng áo mưa bên trong.

3. Không kiểm tra các lỗi trên bao

Empty

Hầu hết các cánh đàn ông và thậm chí là người tỷ mỷ như phụ nữ cũng ít ai để ý đến các lỗi trên bao cao su trước khi sử dụng. Chỉ một sơ sót của bạn đã khiến các lỗi của bao dễ dàng qua mắt như thủng, rách, hết hạn sử dụng, chất lượng bao đã không còn đảm bảo.

4. Đeo bao cao su quá muộn

Theo kết quả nghiên cứu, có khoảng 17% - 51,1% người được hỏi đã tiết lộ họ đã đeo bao su sau khi cuộc yêu bắt đầu. Khi việc quan hệ đã sắp xong thì họ mới nhớ ra nên sử dụng bao thì đã quá muộn. Thật dở khóc dở cười đối với những trường hợp này vì như vậy bao đã hoàn toàn vô tác dụng.

5. Tháo bao ra quá sớm

Có nhiều người đã tháo bao ra trước khi việc quan hệ chính thức kết thúc. Tại sao lại như vậy? Khoảng 13% đến 45% người cho biết họ tháo bao ra sau đó lại tiếp tục quá trình. Điều này hoàn toàn không nên, cho dù người đàn ông đã xuất tinh vào bao nhưng tháo ra rồi lại tiếp tục thì vẫn tạo cơ hội cho việc mang thai.

6. Đeo bao lộn ngược hoặc bao bị tuột

Có đến 30% người đã từng gặp sự cố bao bị tuột hoặc đeo bao ngược trừ ngoài vào trong. Lỗi này được xem là lỗi rất nặng trong quá trình sử dụng bao. Nguy cơ dính bầu xảy ra là chuyện đương nhiên do việc dùng bao cao su sai cách.

7. Không dùng chất bôi trơn

Bạn nên tạo cho mình thói quen sử dụng kèm chất bôi trơn trong cuộc yêu  có sử dụng bao cao su. Vấn đề xảy ra ở chỗ bao sẽ bị rách nếu như âm đạo của người phụ nữ không tiết ra nhiều chất nhờn. Sự ma sát trong khi làm chuyện ấy sẽ khiến áo mưa không hoạt động trơn tru như trước nữa và có khả năng bị rách.

Bao cao su không những có khả năng ngừa mang thai mà còn tránh các bệnh liên quan đến tình dục. Bạn nên sử dụng nó thường xuyên và đúng cách nhất để mang lại hiệu quả tối đa. Hy vọng bài viết thật sự giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết về bao cao su.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...