Nỗi lo canh cánh thêu chân mày có đau không?

Thứ Ba, 24/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Phụ nữ luôn luôn canh cánh nỗi lo trong lòng khi muốn thực hiện phun thêu chân mày đó là thêu chân mày có đau không? Bởi vì hiện nay, có rất nhiều người có thể là do gen di truyền hay do cơ địa mà lông mày nhạt, mờ, ngắn, cụt khiến khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống thiếu sự hài hòa, cân đối. Đặc biệt, cũng vì lý do đó mà nhiều chị em mất tự tin trong công việc và cuộc sống.

Phái đẹp hãy yên tâm, hiện nay với sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các phương pháp thẩm mỹ sẽ giúp “một nửa của thế giới” trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn. Hãy sáng suốt lựa chọn một phương pháp hoàn hảo và phù hợp cho cặp lông mày của mình.

Một trong những công nghệ làm đẹp cho đôi lông mày của chị em phụ nữ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất, có đánh giá tốt phải nói tới công nghệ phun phiêu Phượng Hồng Kông.

Tuy nhiên, nhiều người lại lo lắng, băn khoăn rằng thêu chân mày có đau không? Thẩm mỹ Hồng Kông xin cam kết với công nghệ phun phiêu Phượng Hồng Kông hoàn toàn không đau, vô cùng an toàn.

Phun phiêu Phương Hồng Kông - Đỉnh cao của công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại.

Phun phiêu chân mày là phương pháp dựa trên nguyên lý cơ bản như phun xăm nhưng với phun phiêu có phần tỉ mỉ, tinh xảo và chính xác hơn nhờ sử dụng kỹ thuật tạo từng nét đan xen giữa những sợi lông mày tự nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế.

Nếu như với hình thức phun xăm truyền thống có kỹ thuật khá thô để tạo ra cặp chân mày bản to, cứng nhắc, già nua và tạo cảm giác nhìn khá dữ. Nhưng với công nghệ phun phiêu hiện đại này, với những trang thiết bị đặc biệt chuyên dụng có mũi kim siêu nhỏ, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ lướt nhẹ đầu bút và di đều nét mực phun trên da để thiết kế nên những cặp lông mày có vẻ đẹp sắc nét, tinh tế và nhẹ nhàng.

Đặc biệt với công nghệ phun phiêu Phương Hồng Kông, bạn không phải canh cánh nỗi lo thêu chân mày có đau không? Bởi lẽ, công nghệ này sử dụng một loại bút chuyên dụng đặc biệt, có đầu bút siêu nhỏ chỉ chạm nhẹ nhàng trên da chứ không hề đâm sâu tổn thương đến làn da của chị em.

Thẩm mỹ Hồng Kông – địa chỉ bạn cần tìm đến

Tại Thẩm mỹ Hồng Kông, toàn bộ quy trình thêu chân mày luôn được diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho bạn khi trải nghiệm dịch vụ thêu chân mày. Đặc biệt đến với Thẩm mỹ Hồng Kông, chị em hãy quên đi nỗi lo thêu chân mày có đau không?

Bởi lẽ, sau khi tiến hành thăm khám và lắng nghe tư vấn về kiểu dáng, màu sắc từ các chuyên viên thẩm mỹ phun xăm, bạn sẽ được gây tê để không hề cảm thấy đau hay khó chịu, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong suốt quá trình thực hiện.

Các chuyên viên thẩm mỹ phun xăm chuyên nghiệp sẽ sử dụng thiết bị phun xăm chuyện dụng để thực hiện tạo từng đường nét thanh mảnh mô phỏng dáng lông mày của bạn xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên có sẵn của bạn.

Khác với kỹ thuật phun thêu truyền thống, lạc hậu trước đây, khi sử dụng công nghệ phun phiêu Hồng Kông các mũi thêu không hề đâm sau vào da mà chỉ ấn nhẹ nhàng không gây hiện tượng sưng tấy hay chảy máu mà vẫn đảm bảo mang lại cho bạn đôi lông mày hoàn hảo, đẹp tự nhiên.

Hiện nay, Thẫm mỹ Hồng Kông đã và đang ứng dụng thành công công nghệ phun thêu chân mày hiện đại nhất phun phiêu Hồng Kông với đầu kim siêu nhỏ. Điều này đã khắc phục được nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ thêu chân mày có đau không?

Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, sau khi thêu lông mày, bạn sẽ không có bất kỳ một hiện tượng sưng tấy hay bất cứ phản ứng phụ nào khác.

Để nhận được thông tin tư vấn cụ thể các chị em có thể liên hệ với Thẩm mỹ Hồng Kông địa chỉ: 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tổng đài tư vấn miễn phí cước: 1800.6386.

System

Cùng chuyên mục

Xử trí da bị tổn thương bởi tia tử ngoại

Thời tiết cả nước đang trong những ngày nắng gay gắt. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có thể gây hại da,...

Những loại rau tăng cường vẻ đẹp

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh có thể làm thay đổi cuộc sống và...