Quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Thứ Bảy, 21/07/2018 10:39 PM (GMT+7)

Quan hệ bằng miệng là một trong những cách quan hệ tình dục cởi mở ngày càng được nhiều cặp đôi sử dụng và lựa chọn trong các cuộc yêu. Giới trẻ ngày nay luôn có những tò mò nhất định về cách quan hệ này và mong muốn được khám phá chúng. Tuy nhiên, bạn chắc hẳn khong biết rằng đây lại là một trong những cách quan hệ tình dục đầy tai hại. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về tác hại của quan hệ tình dục bằng miệng nhé.

Quan hệ tình dục có thể phá hỏng cuộc yêu

Nhiều người thường cho rằng khi quan hệ tình dục bằng miệng có thể giúp cho các cuộc yêu được thăng hoa. Tuy nhiên chắc hẳn bạn đã sai lầm bởi lẽ, nếu chưa thực sự thích nghi được động tác quan hệ tình dục này thì việc nuốt phải tinh trùng của bạn tình là điều khó tránh. Tinh trùng của nam giới có mùi vị tự nhiên tương đối khó chịu nên đôi khi sẽ khiến các chị em có thể bị nôn. Từ đó chất lượng cuộc yêu của hai bạn sẽ bị gián đoạn và trở nên bớt thú vị hơn hẳn.

Tổn thương vùng kín

Khi dùng miệng trong quan hệ vùng kín của cả nam và nữ giới đều có nguy cơ bị tổn thương bởi răng và lưỡi chà sát quá mạnh. Sự tổn thương này sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe thậm chí có thể gây nên các bệnh ngoài da và bệnh vùng kín của nữ giới. Chẳng hạn, khi quan hệ bằng miệng quá sâu sẽ khiến lớp niêm mạc tại vùng kín của nữ giới dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, nếu duy trì hình thức quan hệ bằng miệng tốt nhất cả 2 nên thận trong và nên tránh các hành vi quá thô bạo.

Lây nhiễm bệnh xã hội

Các bệnh xã hội như: lậu, giang mai, HIV hoàn toàn có nguy cơ lây lan qua cách quan hệ tình dục bằng miệng. Nếu quan hệ bằng miệng với những bệnh nhân bị mắc các bệnh kể trên, thì nguy cơ lây nhiễm từ họ là hoàn toàn có thể. Điều này xuất phát từ chính các loại vi khuẩn gây bệnh này sẽ nhanh chóng lây lan qua các vết thương hở của bộ phận sinh dục, từ đó lây sang cơ thể đối phương.

 Tăng nguy cơ ung thư vòm họng

Vi rút HPV không chỉ lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục, mà còn có thể lây nhiễm quá những tiếp xúc thân mật trong đó có việc quan hệ bằng miệng mà nhiều người không hề hay biết. Loại vi rút này được khuyến cáo là vô cùng nguy hiểm bởi nó có thể gây nên các khả năng gây ung thư nói chung và ung thư vòm họng nói riêng, đặc biệt là chủng vi rút HPV 16 và 18 được xác nhận là yếu tố gây bệnh nguy hiểm và có nguy cơ lây lan dễ dàng.

Rách màng trinh

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng quan hệ bằng miệng sẽ không gây ảnh hưởng hay làm rách màng trinh của nữ giới. Tuy nhiên, thực tế, đối với một số người việc quan hệ bằng miệng theo các thô bạo có thể khiến bạn nữ bị rách màng trinh dễ dàng.

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...