Quan hệ bị rách bao quy đầu có nguy hiểm không

Thứ Tư, 23/01/2019 05:29 AM (GMT+7)

Không riêng gì chị em phụ nữ, khi quan hệ cánh mày râu cùng có nhiều lo lắng. Như “cậu nhỏ” của mình có nhỏ quá không? có làm nàng hứng thứ hay không? Và cũng có một vấn đề nữa khiến không ít các chàng bối rối đấy chính là khi quan hệ bị rách bao quy đầu.

Empty

Rách bao quy đầu là gì?

Rách bao quy đầu hay còn gọi là đứt hãm bao quy đầu. Đây là một tai nạn rất thường gặp đối với nam giới trong khi quan hệ tình dục. Dấu hiệu đầu tiên chính là vùng da ở bao quy đầu bị rách ra, tình trạng này sẽ chảy máu và khiến bạn cảm thấy rất đau đớn.

Nguyên nhân bị rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chính là nam giới quá hưng phấn khi quan hệ. Lúc đó dương vật căng quá mức khiến các chàng quan hệ tình dục với cường độ mạnh. Dương vật căng quá mức và quan hệ tình dục mạnh sẽ rất dễ khiến bao quy đầu bị rách.

  • Có thể do nam giới quan hệ tình dục không đúng cách hoặc sai tư thế.
  • Nguyên nhân có thể là do nam giới có bao quy đầu dài hoặc hẹp cũng có khả năng bị rách khi quan hệ.

Rách bao quy đầu có nguy hiểm không?

Khi bị rách bao quy đầu, đối với những người có cơ địa lành thì vết thương cũng sẽ mau lành. Tuy nhiên vẫn sẽ để lại sẹo mất thẩm mỹ, những vết sẹo đó lâu ngày sẽ khô cứng lại và gây ra cảm giác đau đớn trong những lần quan hệ tiếp theo.

Empty

Tình trạng rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục sẽ ảnh hưởng đến ham muốn của cả hai. Bên cạnh đó nó còn gây nhiều tổn thương cho cậu nhỏ khiến nam giới dễ xuất tinh sớm, liệt dương…

Khi bị rách bao quy đầu trong khi quan hệ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập. Điều này gây nên các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, viêm bao quy đầu…

Nếu như rách bao quy đầu mà không được chữa trị sớm, điều đó sẽ rất dễ khiến nam giới bị ung thư dương vật. Trường hợp xấu nhất là phải cắt bỏ toàn bộ dương vật đồng nghĩa là mất đi khả năng sinh sản.

Cần làm gì khi bị rách bao quy đầu?

Khi bị rách bao quy đầu thì nam giới cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín ngay.  Sau đó hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ tìm cách xử lý cho từng trường hợp cụ thể.

Người bị rách bao quy đầu nên tránh sử dụng nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc khi xử lý vết thương.

Đối với những trường hợp bao quy đầu dài hay hẹp bị rách, bác sĩ sẽ tư vấn. Có thể bạn sẽ được tiểu phẫu cắt bao quy đầu để hạn chế các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu. Điều này giúp hạn chế sự cố rách bao quy đầu trong những lần quan hệ tình dục tiếp theo.

Bài viết đã chia sẻ đầy đủ thông tin về hiện tượng rách bao quy đầu ở nam giới. Qua bài viết này bạn sẽ biết được nguyên nhân để phòng tránh và nếu “lỡ” bị thì hãy đến ngay cơ sở y tế để được điều trị kịp thời nhé.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...

Ra quân điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024

Nhằm thu thập thông tin về dân số, nhà ở làm cơ sở để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, lễ ra...