Sử dụng lá trầu không chữa tiền liệt tuyến ở nam giới

Chủ Nhật, 24/06/2018 02:54 PM (GMT+7)

Là bệnh lí xảy ra ở đối tượng nam giới và ngày càng có xu hướng trẻ hóa, tiền liệt tuyến gây nên rất nhiều các hệ luy như: đi tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu đau, giảm ham muốn, xuất tinh khó,… nên từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của nam giới. Bên cạnh việc điều trị bằng các phương pháp y học hiện đại thì lá trầu không cũng là gợi ý chữa tiền liệt tuyến mà bạn nên áp dụng thực hiện.

Bệnh tiền liệt tuyến gây nên những hệ lụy gì về sức khỏe?

Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới, tiền liệt tuy

ến còn gây ra hàng loạt các hậu quả nghiêm trọng về sau nhưng lại ít được nhiều người trú trọng.

 Theo đó, trong hệ sinh dục nam, tuyến tiền liệt có chức năng quyết định sức khỏe sinh sản của nam giới và có mức độ quan trọng giống như tinh hoàn. Nếu tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm, chắc chắn sẽ gây nên các hậu quả ảnh hưởng đến chức năng sinh dục, sinh sản và cả đường tiết niệu. Ban đầu có thể chỉ bao gồm các biểu hiện tiểu buốt, bí tiểu, tiểu ra máu, xuất tinh ra máu, xuất tinh sớm, đau bụng, sốt,…tuy nhiên về lâu dài có thể dẫn đến vô sinh.

Đối với nam giới khả năng tình dục là một trong những yếu tố quan trọng bởi nó khẳng định bản lĩnh đàn ông. Nên khi mắc tiền liệt tuyến, phần đông nam giới đều rất e ngại và thường tự tìm cách khắc phục. Và gợi ý điều trị bệnh tiền liệt tuyến bằng lá trầu không được xem là cách thức chữa trị vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng ngay tại nhà.

Chữa tiền liệt tuyến bằng lá trầu không như thế nào?

Là biện pháp dân giân được nhiều nam giới áp dụng và cho hiệu quả cao, lá trầu không không những giúp điều trị đơn giản ngay tại nhà mà còn không để lại các  tác dụng phụ, và đặc biệt là có thể “bí mật” thực hiện. Tuy nhiên, phương thức điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt bằng lá trầu không không mang lại hiệu quả nhanh chóng và vì vậy người thực hiện phải kiên trì và làm thường xuyên. Bài thuốc khá đơn giản bao gồm:

Bạn cần chuẩn bị 5-6 lá trầu, loại lá bánh tẻ tức là loại lá không quá non cũng không quá già. Sauk hi đã ngâm lá trầu vào nước muối loãng, bạn hãy rửa sạch, đem đi xay nhuyễn.

Bạn tiến hành thêm vào 1 ít nước lọc và xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt và chia ra uống 2 lần/ ngày. Nếu cảm thấy vị của lá trầu không quá khó uống bạn có thể pha chúng cùng 1 ít sữa tươi để dễ uống hơn.

Sau khi uống, chú ý xúc miệng lại thật kĩ vì lá trầu có tính nóng, nếu không súc miệng dễ làm nhiệt miệng, lở miệng rất khó chịu đấy.

Bên cạnh việc điều trị viêm tiền liệt tuyến bằng lá trầu không mỗi ngày , các bạn cũng nên mua thêm 1 ít lá mồng tơi về nấu uống thay trà. Kết hợp uống nước trầu không và mồng tơi mỗi tuần từ 3 đến 5 lần sẽ giúp các triệu chứng cũng như tình trạng viêm tiền liệt tuyến thuyên giảm đi rất nhiều đấy.

 

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...