Sử dụng thức ăn liệu có giúp kích thích ham muốn của nữ giới?

Thứ Sáu, 20/07/2018 09:23 PM (GMT+7)

Không chỉ là các sản phẩm thuốc tân dược, mới đây nhất các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, thực phẩm hoàn toàn có khả năng giúp thúc đẩy các kích thích của nữ giới trong quan hệ tình dục. Nếu bạn đang không có cảm giác trong chuyện yêu và bạn cảm thấy bất lực, kém hưng phấn trong chuyện ấy thì hãy sử dụng ngay một vài loại thực phẩm được khuyến cáo dưới đây nhé!

Các loại rau xanh giúp kích thích ham muốn ở phụ nữ hiệu quả

Có thể bạn không biết, rau xanh không chỉ chứa chất xơ hay các vitamin mà nó còn là loại thực phẩm giúp kích thích ham muốn ở nữ giới vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên không phải tất cả các loại rau xanh đều có tác dụng trong việc này, một số loại rau xanh được khuyến cao nên sử dụng bao gồm:

– Măng tây: Nếu bạn đang không có nhiều cảm giác trong chuyện chăn gối thì măng tây chính là lựa chọn về thức ăn vô cùng tuyệt vời. Trong các tinh chất của loại cây này có chứa một lượng lớn vitamin E là chất có kiên quan đến việc kích thích sản xuất các hoocmon giới tính ở nữ. Thêm vào đó, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng lượng vitamin B vượt trội có trong cây măng tây cũng giúp tăng histamine giúp hệ thống sinh dục hoạt động tốt hơn, tăng ham muốn hơn.

– Húng quế: Trong húng quế là loại rau thơm thường thấy với thành phần vô cùng tuyệt vời giúp tăng ham muốn tình dục ở nữ giới hiệu quả. Đặc biệt, húng quế khi được sử dụng hàng ngày không chỉ giúp tăng mùi vị thơm ngon cho các món ăn mà còn có tác dụng kích thích tình dục rất tốt cho phái nữ.

– Bông cải xanh: những loại thực ăn được chế biến từ bông cải xanh thực sự là lựa chọn vô cùng tuyệt vời giúp nữ giới tăng ham muốn tình dục, cải thiện quan hệ trong chuyện ấy. Đặc biệt lượng vitamin C chứa trong cải xanh cũng sẽ giúp bơm máu tới các bộ phận trên cơ thể tốt hơn nhiều so với sử dụng nước cam ép.

Các loại hoa quả tươi

– Quả mâm xôi: Quả mâm xôi được khuyến cao nên sử dụng nhiều ở phụ nữ tiền mãn kinh bởi nó sẽ giúp tạo động lực, tăng cường ham muốn cho bạn. Vì vậy, nếu yêu thích loại quả này bạn hãy ăn một ít mỗi ngày để giúp tăng hứng thú, giúp cho cuộc yêu trở nên nồng cháy hơn.  

– Dâu tây: Cũng giống như mâm xôi, quả dâu tây có chứa nhiều vitamin B được cho là vô cùng tốt cho quá trình lưu thông máu tới cơ quan sinh dục.

 Các loại hạt – Bánh kẹo, nước uống

 Socola và các loại hạt  có chứa chất Phenylethymine giúp kích thích thần kinh và giải phóng các hợp chất giống như hoocmon endorphins. Chất này có tác dụng tuyệt vời trong việc kích thích tình dục và giúp cho chị em phụ nữ tăng khoái cảm hơn.

Các vị thuốc thảo dược

Mật ong: Nếu bạn đang mong muốn cải thiện chuyện chăn gối thì mật ong có thể coi là vị thuốc thảo dược vô cùng tuyệt vời giúp thúc đẩy tình dục và làm gia tăng cực khoái ở nữ giới. Đặc biệt trong mật ong có chứa rất nhiều vitamin B làm tăng các testosterone trong máu. Do đóm bạn hãy bổ sung mật ong đúng cách để có thể đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nhé!

System

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...