4 loại thịt là thần dược dành cho quý ông

Thứ Tư, 29/01/2020 08:28 PM (GMT+7)

Một số loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý cho quý ông, nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày như:Thịt bò, dê, chim bồ câu...

Thịt vịt: là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt vịt có khoảng 25g protein (cao hơn rất nhiều thịt bò, heo, dê, cá, trứng). Theo Đông y, thịt vịt tính hàn, vị ngọt, hơi mặn, không độc, có tác dụng bổ huyết, giải độc, thanh nhiệt dưỡng âm, lợi thấp nhiệt, điều hòa ngũ tạng,... di tinh, khô miệng...Do đó, thịt vịt được Đông y sử dụng như một bài thuốc để chữa yếu sinh lý. Nhất là đối với nam giới có tác dụng chữa trị các chứng di tinh, mộng tinh, đau lưng mỏi gối...

Thịt chim bồ câu: tính bình, vị ngọt chứa thành phần dinh dưỡng cao với 22% chất đạm, 6,4 % chất béo, hàm lượng lipid, canxi, sắt, các vitamin A, B, E...  Đây là loại thịt tăng cường sinh lý nam, giúp ôn thận, tráng dương ích khí sinh tinh cho nam giới.

 

bocau

Thịt bò: là loại thịt quen thuộc nhưng lại có hiệu quả cao trong việc tăng cường sinh lý nam giới và ngăn ngừa vô sinh. Lượng kẽm có được trong thịt bò có tác dụng bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu của những gốc tự do, tăng ham muốn và cải thiện sinh lý.

Thịt dê: là loại thực phẩm rất thơm ngon, có tác dụng bổ thận, cường thân, tráng thể. Các nhà dinh dưỡng đã chứng minh được rằng, thịt dê vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, vừa chứa nhiều yếu tố vi lượng giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.

Đào Lan Anh

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....