4 "thói hư" của phụ nữ khiến đàn ông mê mệt

Thứ Năm, 27/06/2019 07:03 AM (GMT+7)

Nhiều phụ nữ khi chồng ngoại tình, vẫn luôn gào khóc rồi tự hỏi: Tại sao mình hết mực chăm sóc gia đình, luôn hiền lành, nhẫn nhịn mà vẫn bị phản bội? Tuy nhiên, đàn ông dù tốt đến mấy cũng tồn tại một thói đặc trưng: thói chinh phục, từ sự nghiệp cho đến đàn bà.

thoi-hu-cua-phu-nu

Một khi những gã đàn ông đã thỏa mãn được cái tôi trong việc nắm bắt, làm chủ, anh ta sẽ xao nhãng, tự mãn và cuối cùng là chán chường. Như phụ nữ chúng ta hay nói: bad boys ain't good, but good boys ain't fun (trai hư thì chả tốt, nhưng trai tốt thì chán phèo). Đàn ông cũng thế thôi. Hắn thích những cô gái khác, kể cả có khi còn chả đẹp như bạn, nhưng đủ "hư hỏng" hơn bạn vì hắn lại một lần nữa cảm thấy hứng thú trong việc chinh phục thứ mới lạ.

Vậy, chả phải thật khôn ngoan khi chính chúng ta tự biến bản thân mình thành một bài toán mà gã đàn ông của đời mình kia cứ mãi đắn đo lời giải - để rồi điên cuồng tìm một phương pháp phân tích nhưng họa hoằn lắm mới ra một đáp số. Nhưng các đáp số còn lại cả đời mới đi giải nổi.

Sau đây xin giới thiệu đôi chút những yếu tố để bạn tự biến mình thành mục tiêu cho chồng bạn, hay người yêu bạn cứ mải miết chinh phục người bên cạnh mình.

1. Hãy có cá tính

Người phụ nữ có cá tính được ví như một bộ phim hấp dẫn và đầy kịch tính không thể đoán trước, muốn biết những diễn biến tiếp theo chỉ có thể tự mình theo dõi. Chính vì thế, sự thú vị ở những người phụ nữ này khiến đàn ông trỗi dậy bản năng chinh phục và khám phá trong con người họ. Phụ nữ cá tính thường hơi bướng bỉnh, khó nắm bắt. Nhưng cái gì càng khó, đàn ông lại càng đam mê và quyết tâm hơn. Vì vậy, phụ nữ hãy giữ những nét cá tính của riêng mình, sống có chính kiến, đôi lúc hơi bướng bỉnh để khiến người đàn ông bị bất ngờ.

Cá tính không có nghĩa là bạn phải ăn mặc sexy, kẻ eye-liner đen sì hun khói hay chửi tục nói bậy cho ra dáng đành hanh. Xác định xem mình giỏi cái gì, bản chất của mình ra sao, rồi tập trung phát triển những thế mạnh ấy.

Ai bảo với bạn hiền lành là không có cá tính? Bạn có thể nhu mì nho nhã, nhưng phát triển cho bản thân một thú vui, tích cực xây dựng thế giới nội tâm của mình. Thích hoa hòe thì học cắm hoa, thích nấu nướng thì vần vò thịt bánh, thích âm nhạc thì tập trung ca hát cho chính mình. Nhiêu đó thôi cũng đủ để người ta cảm thấy bạn là một cá thể độc lập hay ho.

2. Học cách quyến rũ chồng

"Lẳng lơ cũng chẳng có mòn Chính chuyên cũng chẳng sơn son mà thờ!" Ấy chết, tôi không khuyên bạn biến thành cô Tuyết trong Số Đỏ ngoài đường, nhưng xin các cô, khi bước vào hôn nhân rồi, hãy tự mình là một cô Tuyết trên giường. Tình dục có thể chỉ là chất xúc tác, nhưng đó là chất xúc tác rất quan trọng để giữ lửa yêu đương. Các bạn có yêu nhau đến mấy, hòa hợp đến mấy nhưng lại mắc tật Bôn-sê-vích khi chồng quyện vào người thì xin chia buồn, cuộc hôn nhân của bạn đã thăng hoa thẳng đến giai đoạn bầu bạn trong viện dưỡng lão.

Tạo cảm giác mới lạ khiến chồng say mê đi. Thỉnh thoảng hãy thủ thỉ vào tai chồng vài lời ngọt ngào hoặc một nụ hôn sâu, một cái ôm phía sau bất ngờ chắc chắn sẽ khiến chồng rạo rực như thời mới yêu. Đừng ngại lời ra tiếng vào rằng cô này "bạo" thế, cô học ở đâu cái thói bướm hoa. Chuyện trong phòng ngủ của bạn chỉ nên tồn tại giữa chồng bạn và bạn thôi, chồng bạn hưởng chứ có phải xã hội hưởng đâu, sợ gì? Còn nếu bạn ngại ngần chồng nghi ngờ sự chung thủy của bạn? Cây ngay không sợ chết đứng. Có một tỷ cách thức để chứng tỏ sự thủy chung của bạn. Còn nếu hắn là người hay đánh giá? Cho hắn nhịn. Bạn cũng không thể sống suốt đời với một gã hay lèm bèm chỉ trích được.

3. Tự biến mình thành... bạn nhậu của ông xã

Người phụ nữ ngoan hay không ngoan không thể qua những biểu hiện thoáng qua để đánh giá. Và biết uống bia rượu 1 chút sẽ khiến người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Nên nhớ rằng, đàn ông thích say với tri âm tri kỷ hơn là say với cánh bạn hữu bụng to như trống ngoài quán bia. Hơi men khiến con người rũ bỏ một phần gông cùm tính cách, khiến bạn theo một cách nào đó - thú vị hơn. Chưa kể, hãy là bạn nhậu chung của chồng để biết... quản hắn trong những buổi tiệc bia. Biết 1 chút là đủ để giao tiếp, lấy lòng người khác chứ không phải điều gì hư hỏng. Vẫn đoan trang nhưng lại toát lên một sự quyến rũ của mình, đó mới là một người phụ nữ thông minh. Nhưng hãy nhớ: Đi taxi về, cấm cả hai đang tưng tưng đòi tự lái xe. Tốt cho mình và tốt cho nhân loại. Xã hội này không chỉ có hai bạn là yêu nhau đâu.

4. Lâu lâu biết làm nũng

Nhiều phụ nữ khi lấy chồng rồi luôn cảm thấy ngại khi làm nũng. Họ cảm thấy rằng đó là hành động trẻ con, trong bản thân cần chín chắn hơn để vun vén gia đình, chăm sóc các con. Nhưng đây là một sai lầm tai hại hầu hết các chị em phụ nữ đều mắc phải.

Đàn ông luôn thích được nghe những lời ngọt ngào, thích được thể hiện mình là trụ cột gia đình đầy oai phong, uy quyền. Chính vì thế, khi có việc gì khó khăn, phụ nữ đừng tự cố mình gánh vác, cũng đừng sai bảo chồng, hãy hạ giọng, làm nũng một chút chắc chắn ông chồng sẽ xắn tay lên giúp vợ liền

. Và đôi khi, hãy "giả nai" một chút, bởi đàn ông thường trỗi dậy bản năng bao bọc, che chở cho người phụ nữ yếu đuối bên mình. Tuy nhiên, làm nũng không có nghĩa là mè nheo, là eo éo đòi chồng không được đi công tác để ở nhà âu yếm mình. Chúng ta lớn cả rồi, tiết chế lại. Chồng cần người vợ đáng yêu chứ không cần nuôi thêm con mèo to oạch.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....